Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea

Thứ Hai 02/05/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với West Ham và đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.

Declan Rice nói về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Declan Rice đá chính trong gần như tất cả các trận đấu của West Ham. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. Cầu thủ sinh năm 1999 hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Ngoài ra anh còn có thể đá được ở vị trí trung vệ.
 
Declan Rice nói về tương lai

Declan Rice nói về tương lai


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU, Chelsea và Liverpool là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. HLV David Moyes tuyên bố giá của Rice ở Hè 2021 là 100 triệu bảng, nhưng đã tăng lên ở Hè năm nay.

Nhiều thông tin cho rằng West Ham đòi 150 triệu bảng cho Rice. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 23 tuổi đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với West Ham và đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Anh nói:

Tôi không biết những tin đồn xuất hiện từ đâu, nhưng tôi nhận được nhiều tin nhắn trên mạng xã hội. Họ nói rằng không không xứng đáng với số tiền 150 triệu bảng. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là không nên cuốn theo những tin đồn, tôi phải sống với thực tại”.

“Chúng tôi đã có một mùa giải tốt và có rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, và tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Nếu tôi nghĩ về những điều khác, điều đó sẽ không công bằng đối với CLB và NHM. Tôi còn hợp đồng với West Ham và tôn trọng điều đó”.
Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng ChelseaLampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea
Lampard hy vọng các CĐV Chelsea sẽ hiểu màn ăn mừng sau chiến thắng của Everton vừa qua bởi 3 điểm thực sự quan trọng với The Toffees lúc này.
Sao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giảSao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả
Richarlison đã ném một quả pháo khói về phía khán giả trong màn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.
Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng EvertonTuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lukaku ở trận thua Everton dù Chelsea rất cần tìm kiếm bàn thắng.
Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua EvertonTuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.
Chelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạoChelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạo
Có được một hàng tiền đạo mạnh luôn là tôn chỉ hàng đầu của một đội bóng muốn đua vô địch ở Premier League mùa này, nhưng có cảm giác như Chelsea lại đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X