Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea

Chủ Nhật 27/06/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Declan Rice tuyên bố tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 thay vì quan tâm đến những chuyện tương lai của mình.

Declan Rice chưa nghĩ đến tương lai


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Declan Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham. Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng anh đã có vinh dự đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ đều tốt.
 
Declan Rice chưa nghĩ đến tương lai

Declan Rice chưa nghĩ đến tương lai


Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Chelsea hay Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ của West Ham, họ chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.

Declan Rice hiện đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Cầu thủ 22 tuổi đá chính trong cả 3 trận của Tam sư ở vòng bảng. Mới đây, khi nhận được câu hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Anh cho biết:

“Tôi không nói dối, tôi chỉ tập trung vào Euro 2020. Có nhiều đồn đoán về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tôi còn hợp đồng với West Ham, tất cả đều biết điều đó. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi chỉ nghĩ đến Euro mà thôi”.

“Tôi không biết Harry Kane hay Raheem Sterling quyết định như thế nào về tương lai của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại họ cũng giống tôi, họ cũng tập trung vào tập luyện và thi đấu. HLV nói rằng hãy tập trung cho ĐTQG, những thứ còn lại hãy quyết định sau Euro 2020”.
Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha 2h00 ngày 28/6 (Euro 2020)Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha 2h00 ngày 28/6 (Euro 2020)
Những gì mà Bồ Đào Nha đang thể hiện ở EURO 2020 là không thuyết phục. Trong khi đó, Bỉ vẫn thể hiện một sức mạnh đáng sợ, một lối chơi nhuần nhuyễn. Đêm nay,...
Bukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT ĐứcBukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT Đức
Phát biểu trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, sao trẻ Bukayo Saka khẳng định Tam sư có đủ khả năng để đánh bại Cỗ xe tăng và giành quyền vào...
Xúc động trước tình cảm của Ronaldo dành cho bạn gái và các conXúc động trước tình cảm của Ronaldo dành cho bạn gái và các con
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã in hình ảnh bạn gái và các con trên miếng lót ống quyển thi đấu ở Euro 2020.
Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Séc 23h00 ngày 27/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Séc 23h00 ngày 27/6 (Euro 2020)
Sau khi Hà Lan vượt qua vòng bảng, các nhà cái đánh giá họ chỉ đứng thứ 7 về khả năng năng vô địch nhưng lại đứng đầu về cơ hội lọt đến bán kết. Đó là bởi Cơn...
Courtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiếnCourtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiến
Vào đêm nay, thủ thành tuyển Bỉ Thibaut Courtois sẽ có màn thử tài Cristiano Ronaldo, trong mục tiêu giúp ĐT quê hương lọt vào tứ kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X