Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice là sự khác biệt lớn nhất của Arsenal so với mùa trước

Thứ Ba 28/11/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của Declan Rice, người đang là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của Pháo thủ. 

Declan Rice đã chuyển đến Arsenal vào mùa Hè 2023 với giá kỷ lục của câu lạc bộ là 100 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Bất chấp những màn trình diễn tốt ở West Ham, một số người cảm thấy rằng Pháo thủ đã trả quá nhiều cho tuyển thủ Anh, đặc biệt khi anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Búa tạ. 

Declan Rice dang choi tot o Arsenal

Declan Rice đang chơi tốt ở Arsenal

Nhưng cho đến nay, cầu thủ 24 tuổi này đã có những màn trình diễn tuyệt vời, giúp câu lạc bộ thắng 12 và chỉ thua 2 trong số 18 trận anh đá chính cho đến nay. Những kết quả này đã giúp Arsenal lên ngôi đầu Premier League dù chỉ hơn Man City một điểm, đội chủ sân Emirates cũng ở rất gần tấm vé vào vòng 1/8 Champions League. 

Chiến thắng trước Lens tại Emirates sẽ giúp Arsenal chính thức vượt qua vòng bảng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của Declan Rice, Ông nói: “Cậu ấy có thể hình, thể chất tốt. Declan Rice rất mạnh mẽ, cậu ấy thông minh và có tố chất của một thủ lĩnh.

Cậu ấy luôn đạt điểm 8, điểm 9 ở mỗi trận đấu, cậu ấy chơi thực sự ổn định. Arsenal chi 100 triệu bảng mua Rice, nhưng tôi nghĩ họ có lẽ phải trả thêm 10 triệu bảng nữa. 

 Kể từ khi Declan Rice đá chính cho West Ham và được gọi vào đội tuyển Anh, tôi không thể nhớ một trận đấu nào là cậu ấy chơi tệ. Mỗi trận đấu Rice đều làm điều gì đó đáng chú ý, cậu ấy ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi nghĩ, không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là sự khác biệt lớn đối với chúng tôi trong mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X