Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Declan Rice là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước Palace"

Thứ Ba 22/08/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã dành những lời khen cho tiền vệ Declan Rice sau khi Arsenal giữ được chiến thắng trước Palace trong thế thiếu người.

Arsenal đã có một ngày thi đấu vất vả trước Crystal Palace. Phải chờ tới phút 53 thì “Pháo thủ” mới có được bàn mở tỉ số của Martin Odegaard trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, họ phải chơi trong thế thiếu người khi Tomiyasu nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 67.

Declan Rice
"Declan Rice là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước Palace"

Trong giai đoạn cuối trận, Arsenal tập trung phòng ngự và đã giữ được chiến thắng chung cuộc rời Selhurst Park. Vai trò của một tiền vệ phòng ngự như Declan Rice cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, Rice đã được Carragher ca ngợi sau trận đấu về những đóng góp tích cực cho lối chơi của Arsenal.

“Tôi nghĩ Declan Rice là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Tôi thích cậu ấy thi đấu ở vai trò hôm nay thay vì xuất hiện ở vị trí giữa các tuyến. Vị trí ban đầu của cậu ấy là lùi sâu và sẽ kéo bóng lên từ đó. Tôi nghĩ đó là nơi cậu ấy chơi tốt nhất.

Rice đã nói về việc học hỏi từ HLV, thi đấu cao hơn và có thể là tận dụng các khoảng trống. Nhưng tôi nghĩ phong cách đó không phù hợp với cậu ấy. Dù vậy, tôi rất thích những gì mình thấy hôm nay.

Có cảm giác mọi đường bóng đều qua chân cậu ấy. Rice là trung tâm ở trên sân. Cậu ấy nhận được bóng, đổi hướng tấn công, một vài đường chuyền 50-60 mét rất ấn tượng.

Ở một pha di chuyển của Rice, cậu ấy đã chuyền bóng cho Nketiah và tạo ra cơ hội. Tôi nghĩ Rice đã có một trận đấu thật ấn tượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X