Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng West Ham không chắc về tương lai mục tiêu của Chelsea và MU

Thứ Tư 30/12/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Noble hy vọng Declan Rice sẽ ở lại West Ham trong tương lai song cũng nhấn mạnh không thể nói điều gì trước trong bóng đá.

Rice được nhiều đội để ý

Declan Rice đã là mục tiêu săn đuổi của những đại gia bao gồm Chelsea và Manchester United từ khi lên đội 1 West Ham và gây ấn tượng cách đây 3 năm. Ở tuổi 21, cầu thủ đa năng này đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và còn đó sức vươn.

Rice đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Anh. Mùa này, anh đá chính cả 15 trận của West Ham tại Premier League và là một trong những người chơi hay nhất. Những tin đồn liên quan tới tương lai Rice vẫn đang tràn ngập mặt báo.

Đội trưởng West Ham không chắc về tương lai Declan Rice hình ảnh
Declan Rice vẫn được MU và Chelsea theo sát

Noble không biết điều gì xảy ra


Đội trưởng West Ham, Noble vẫn hy vọng rằng có thể là đồng đội với Rice trong tương lai gần. Nhưng tiền vệ này hiểu điều đó sẽ không dễ dàng trở thành hiện thực. Noble nói với Talksport:

“Rice vẫn đang phấn đấu để khẳng định mình. Theo thời gian, cậu ấy sẽ còn tốt hơn với kinh nghiệm bồi đắp. Tôi hy vọng Rice sẽ ở lại West Ham nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết được điều gì xảy ra.”

“Tôi tin Rice sẽ còn vươn xa trong những năm tới. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

Chelsea quyet tam chieu mo Rice
Noble đánh giá cao đàn em tại West Ham

Noble gắn bó với West Ham từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh tin đàn em Rice có thể trở thành đội trưởng đội tuyển Anh nếu tiếp tục vươn mình, chơi tốt ở Premier League: “Với Rice, tôi không cần phải nói quá nhiều. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Tôi đã chứng kiến Rice ngày một hoàn thiện hơn. Tôi tin rằng cứ cái đà này, một ngày nào đó cậu ấy sẽ là đội trưởng tuyển Anh. Cậu ấy có triển vọng cho việc đó. Đó là một chàng trai tài năng và có đầu óc. Bạn hãy nhớ rằng cậu ấy vẫn chỉ mới 21 tuổi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X