Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice khiến Arsenal như ngồi trên đống lửa

Thứ Hai 25/09/2023 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice được thay ra ở hiệp một trong trận derby bắc London của Arsenal với Tottenham do nghi ngờ bị chấn thương bắp chân trái.

Declan Rice đá chính trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates, nhưng ngay đầu hiệp 2 anh cùng với Fabio Vieira rời sân, nhường vị trí cho bộ đôi Kai Havertz và Jorginho.

Trong hiệp hai, Rice được phát hiện ngồi trên băng ghế dự bị và có vẻ như bắp chân trái bị băng bó. Hiện tại vẫn chưa rõ chấn thương của Rice nghiêm trọng đến mức nào, nhưng Arteta cảm thấy anh không thể tiếp tục thi đấu trong trận gặp Spurs và quyết định cho bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng của mình nghỉ ngơi.

Truyền thông cho rằng ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở bắp chân trái, tuy nhiên trên thực tế, Arteta tiết lộ Rice gặp chấn thương ở phần lưng và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Ông nói: "Đúng vậy, Rice cảm thấy hơi khó chịu ở lưng. Cậu ấy đã nói với chúng tôi trong hiệp một rằng mình không thoải mái. Khi chúng tôi đánh giá Rice ở hiệp một, cậu ấy không thể tiếp tục nên chúng tôi phải thay cậu ấy ra Hy vọng đây không phải là chấn thương dài hạn."

Declan Rice

Declan Rice dính chấn thương ở trận đấu với Tottenham

 

Rice gia nhập Pháo thủ từ West Ham ở Hè 2023. Cầu thủ 24 tuổi này đã có khởi đầu tươi sáng tại Emirates, anh cũng có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ, đó là pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước MU trên sân nhà.

Nếu Rice nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Arsenal. Ở trận đấu với Tottenham, người vào sân thay người là Jorginho đã mắc lỗi, dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của đội khách. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Arsenal vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London có 4 chiến thắng và 2 trận hòa, hiện đang kém ngôi đầu của Man City 4 điểm. Sau trận derby bắc London, Arsenal sẽ tiếp đón Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X