Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice tiết lộ bất ngờ về Gabriel Magalhaes

Thứ Ba 21/05/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao ở hàng tiền vệ, Declan Rice tin rằng Arsenal sẽ gặp nhiều rắc rối nếu không có trung vệ Gabriel Magalhaes ở mùa giải năm nay.

Đội bóng của Mikel Arteta đã phải chịu thất vọng vào ngày cuối cùng của mùa giải, họ đánh bại Everton 2-1 trên sân Emirates nhưng vẫn không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Lý do là bởi Man City đã đánh bại West Ham với tỷ số 3-1, qua đó về đích ở vị trí đầu tiên, hơn 2 điểm so với đội bóng thành London. Man City là đội đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Arsenal về nhì ở Ngoại hạng Anh, họ được dự đoán sẽ tiếp tục cạnh tranh chức vô địch mùa tới. 2 mùa giải vừa qua Gabriel Magalhaes và William Saliba đã chơi cực tố ở vị trí trung vệ, họ là chốt chặn vững chắc trước khung thành của đội chủ sân Emirates.

Declan Rice khen ngoi Gabriel Magalhaes
Declan Rice khen ngợi Gabriel Magalhaes

Mùa giải năm nay, 2 trung vệ này giúp Arsenal giữ sạch lưới 16 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao ở hàng tiền vệ, Declan Rice tin rằng Arsenal sẽ gặp nhiều rắc rối nếu không có Gabriel Magalhaes. Anh nói: “Bạn có biết không, rõ ràng đã có rất nhiều lời bàn tán về Saliba trước khi tôi đến đây. Người ta luôn nói về Saliba, không ai thực sự nói về Gabriel.

Thành thật mà nói, anh chàng đó, nếu không có anh ta thì chúng tôi sẽ gặp những rắc rối. Cả hai đã cùng nhau xây dựng mối quan hệ bền chặt, 16 trận giữ sạch lưới. Tất cả chúng tôi vẫn còn rất trẻ và tôi cảm thấy chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa”.

Rice đã kết thúc chiến dịch Premier League đầu tiên của mình tại Arsenal với 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo, anh khẳng định có thể chơi cao hơn dưới thời Arteta. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ tôi là một tiền vệ trụ, nhưng tôi luôn biết rằng mình có khả năng làm được nhiều hơn thế, ghi bàn, kiến tạo bàn thắng.

Năm nay vai trò của tôi đã thay đổi khá nhiều trong suốt mùa giải. Tôi thực sự thích chơi ở vị trí số 8, nhưng trước các đội bóng chơi với đội hình thấp như ở trận đấu với Everton chẳng hạn, có lẽ tôi nên chơi số 6 tốt hơn. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải thích nghi và làm bất cứ điều gì huấn luyện viên muốn”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X