Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice khen ngợi đồng đội sau trận hòa Chelsea

Chủ Nhật 22/10/2023 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của Arsenal trong trận hòa 2-2 với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge đã diễn ra hấp dẫn. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng The Blues đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để dẫn trước với tỷ số 2-0. Trong tình thế khó khăn, HLV Mikel Arteta đã tung rất nhiều những cầu thủ tấn công vào sân với hy vọng đảo ngược tình thế.

Phút 77, thủ môn Robert Sanchez chuyền cho Enzo Fernandez khi tiền vệ người Argentina chưa sẵn sàng nhận bóng. Declan Rice nhanh chân sút một chạm từ cự ly hơn 35 m đưa bóng về góc xa khi Sanchez không kịp chạy về.

Declan Rice khen ngoi dong doi sau tran hoa Chelsea

Declan Rice khen ngợi đồng đội sau trận hòa Chelsea

Đến phút 84, Saka dù chơi mờ nhạt trước đó, tỏa sáng với quả tạt từ bên phải về cột hai cho Trossard lao vào đệm một chạm ấn định tỷ số 2-2. Với kết quả này, Arsenal tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của các đồng đội. Anh nói: “Không hề dễ dàng khi bị dẫn trước 2-0, nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu và bản lĩnh của mình. Chúng tôi có niềm tin vào những bàn thắng và chúng tôi đã làm được”.

“Chúng tôi rất phấn khích khi có bàn thắng đầu tiên, sau đó chúng tôi tự tin vào bàn thắng thứ 2. Dù không thể giành 3 điểm, song 1 điểm trong bối cảnh bị dẫn trước 2-0 là điều mà chúng tôi có thể tự hào. Arsenal sẽ rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X