Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice hứa gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 28/01/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa hè tới, trong trường hợp họ không chiêu mộ được Moises Caicedo.

Theo đó, Declan Rice là mục tiêu lâu năm của Chelsea lẫn Man United. Ngay cả Real Madrid cũng quan tâm đến tiền vệ người Anh một thời gian. Tuy nhiên theo thông tin được El Nacional đăng tải, Los Blancos đã chấm dứt sự quan tâm khi nghe tin Rice đạt thoả thuận với Arsenal.

Chelsea chot ke hoach Declan Rice
Declan Rice được cho là muốn gia nhập Arsenal

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn 18 tháng trong bản hợp đồng với West Ham, đồng nghĩa đội bóng thành London buộc phải bán Declan Rice trong mùa hè tới, nếu không muốn mất trắng vào tháng 6/2024. Điều này càng có cơ sở, khi The Hammers đang chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng và bản thân Rice cũng nhiều lần từ chối gia hạn.

Arsenal trong khi đó muốn bổ sung tuyển tiền vệ, nhằm đem tới sự cạnh tranh cho Granit Xhaka và Thomas Partey. Phía West Ham luôn khẳng định Rice có giá hơn 100 triệu bảng, nhưng con số này dành cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa hè tới là không hợp lý.

Hiện tại, Pháo thủ đang theo đuổi Moises Caicedo để đua vô địch Premier League và theo thông tin mới nhất, họ đã đưa mức giá 65 triệu bảng sau khi lời đề nghị 60 triệu bị Brighton từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X