Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Bảy 10/06/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Jack Wilshere kỳ vọng Arsenal có thể sớm ký hợp đồng với Declan Rice, anh tin rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Declan Rice đã chơi nổi bật trong màu áo West Ham trong vài mùa giải gần đây, anh  đang là mục tiêu săn đón của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tiền vệ người Anh chỉ còn hợp đồng tới hè 2024 với West Ham và cầu thủ này cũng có khát khao tìm bến đỗ mới.

Jack Wilshere ky vong Arsenal co the som ky hop dong voi Declan Rice

Jack Wilshere kỳ vọng Arsenal có thể sớm ký hợp đồng với Declan Rice

Chủ tịch của West Ham, ông David Sullivan mới đây đã thừa nhận: "Tôi nghĩ trận chung kết Europa Conference League chính là trận cuối của Rice trong màu áo West Ham. Chúng tôi đã hứa với Rice rằng cậu ấy có thể rời đi. Bản thân cầu thủ này cũng quyết tâm đi tìm bến đỗ mới. Rice cần tiếp tục phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, chúng tôi cũng phải đi tìm người thay thế. Tất nhiên, chúng tôi chẳng thể giữ 1 cầu thủ không còn mong muốn ở lại".

MU hay Chelsea có mong muốn chiêu mộ Rice, nhưng Arsenal mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Pháo thủ chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này. Cựu tiền vệ Jack Wilshere kỳ vọng Arsenal có thể sớm ký hợp đồng với Declan Rice, anh nói:

“Tôi đã xem cuộc phỏng vấn của cậu ấy sau trận chung kết Europa Conference League. Mọi người đều biết Arsenal quan tâm đến Rice. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt trong màu áo West Ham, đặc biệt là trong trận chung kết C3. Rice đóng vai trò trụ cột trong đội hình của West Ham vài năm qua. Điều đó thật đặc biệt đối với một cầu thủ ở tuổi 23, 24 như Rice".

"Tôi hy vọng Arsenal sẽ chiêu mộ thành công Rice, đó là bản hợp đồng mà tất cả NHM Arsenal đều cảm thấy phấn khích. Cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột ở sân Emirates, Rice có thể trở thành đội trưởng Arsenal. Lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào bản thân cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X