Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice háo hức gia nhập Arsenal, bị ấn tượng với HLV Arteta

Thứ Năm 06/07/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy tiết lộ Declan Rice đang rất háo hức với thương vụ chuyển nhượng tới Arsenal và bị ấn tượng mạnh với HLV Mikel Arteta.

Cựu cầu thủ Danny Murphy đã gặp gỡ Declan Rice ở một quán cafe và đã nói chuyện về thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal sắp tới. Và Murphy tiết lộ Rice đang rất háo hức được bắt đầu hành trình tại sân Emirates.

Declan Rice háo hức gia nhập Arsenal, bị ấn tượng với HLV Arteta 1
Declan Rice háo hức gia nhập Arsenal, bị ấn tượng với HLV Arteta

“Tôi đã gặp Rice hôm Chủ nhật ở một quán cafe. Cậu ấy ở bên ngoài, tôi đã ra chào cậu ấy. Chúng tôi nói chuyện và cậu ấy thực sự phấn khích. Cậu ấy rất háo hức được gia nhập Arsenal. Rice nói rằng Arteta giống như có phép thuật”.

Rice đang tiến gần việc gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 105 triệu Bảng. Thương vụ này sẽ biến Rice thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục được Jack Grealish thiết lập trước đó.

Declan Rice là trụ cột quan trọng của West Ham và đội tuyển Anh trong nhiều năm trở lại đây. Tiền vệ 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 50 trận cho West Ham mùa trước, ghi 5 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Anh là một trụ cột quan trọng đằng sau chiến tích vô địch Europa Conference League của đội bóng thành London.

Rice chơi tốt nhất ở vị trí tiền vệ trụ. Tuy vậy, cầu thủ người Anh cũng đá tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm có xu hướng tấn công hoặc trung vệ. Sự đa năng này của Rice giúp Arsenal tăng thêm cả chất lượng lẫn chiều sâu cho đội hình.

Sau khi chốt xong thương vụ Declan Rice, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Jurrien Timber. Công tác chuyển nhượng của Arsenal đã hoàn thành sớm và HLV Arteta sẽ có nhiều thời gian để lắp ráp đội hình cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X