Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gửi tin nhắn tới Rodri 

Chủ Nhật 14/07/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice khẳng định anh rất tôn trọng Rodri nhưng sẽ làm mọi cách có thể để đảm bảo đội tuyển Anh đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024.

Hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Euro 2024 tại Berlin, với Declan Rice của Arsenal sẽ đối đầu với Rodri của Man City ở khu vực giữa sân. Rice đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Arsenal, giúp Pháo thủ cạnh tranh chức vô địch và chỉ kém nhà vô địch Man City 2 điểm.

Trong khi đó, Rodri đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2019, góp công lớn vào 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp tại Sân vận động Etihad.

Declan Rice gui tin nhan toi Rodri 
Declan Rice gửi tin nhắn tới Rodri 

Hai tiền vệ này thường được so sánh nhưng Rice cho biết họ là những cầu thủ hoàn toàn khác nhau, khi được hỏi về tiền vệ của Tây Ban Nha trước trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha, Declan Rice tiết lộ:

“Rõ ràng chúng ta biết Rodri là một cầu thủ hàng đầu, Tôi đã có một cuộc phỏng vấn tại Arsenal ngay trước khi mùa giải kết thúc và tôi đã nói rất tốt về anh ấy.  Tôi nghĩ chúng tôi là hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau mặc dù chúng tôi liên tục bị so sánh với nhau. 

Tôi nghĩ điều đó là bình thường bây giờ nhưng theo tôi, chúng tôi là hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau và tôi chắc rằng anh ấy cũng sẽ nói như vậy. Năm nay tôi chơi tấn công nhiều hơn một chút cho Arsenal trong khi anh ấy lại là tiền vệ trụ toàn diện. Anh ấy luôn là một số 6. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi chơi những vai trò khác nhau. 

Không chỉ đối đầu với anh ấy, họ còn có Fabian Ruiz, Dani Olmo. Đây thực sự là đội hình hàng đầu. Trận chiến ở hàng tiền vệ sẽ là chìa khóa, tôi rất tôn trọng anh ấy và cách anh ấy đến Anh, chơi các trận đấu tuần này qua tuần khác và giành được các danh hiệu. Anh ấy đã là một cầu thủ hàng đầu trong nhiều năm nay. Tôi rất tôn trọng anh ấy nhưng cả hai chúng tôi sẽ chiến đấu mang về kết quả tốt cho đội bóng của mình”.

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X