Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gửi tin nhắn tới Mikel Arteta sau trận thắng Sevilla

Thứ Năm 09/11/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đã nói với Mikel Arteta rằng vị trí của mình là số 6 sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla ở vòng bảng Champions League.

Declan Rice đã chơi tốt trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla ở vòng bảng Champions League trên sân Emirates. Ở trận đấu này cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Jorginho và Kai Haverz. Pháo thủ đã không thể đối phương tạo ra nhiều cơ hội, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 4 trận.

Declan Rice gui tin nhan toi Mikel Arteta sau tran thang Sevilla

Declan Rice gửi tin nhắn tới Mikel Arteta sau trận thắng Sevilla

Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi ở cả vị trí tiền vệ lùi sâu nhất (số 6) và ở vai trò cao hơn một chút (số 8) kể từ khi cập bến Arsenal, có rất nhiều tranh cãi đâu là vị trí ưa thích của cầu thủ sinh năm 1999. Và sau trận đấu với Sevilla, Declan Rice đã có câu trả lời. Anh nói:

“Tôi nghĩ vị trí tốt nhất của tôi có lẽ là số 6. Điểm mạnh nhất của tôi là phá bóng và cầm bóng từ phía sau của hàng tiền vệ. Tuy nhiên, tôi rất phấn khích khi chơi số 8. Hôm nay tôi đã không ngừng chạy! Tôi luôn cố gắng thi đấu thật tốt dù được sử dụng ở vị trí nào đi nữa”.

“Tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi vẫn có thể tốt hơn nữa, tôi phải tiếp tục trưởng thành. Rõ ràng là tôi đã có một khởi đầu tốt ở Arsenal. Tôi rất vui mừng vì những gì đã xảy ra.”

Chiến thắng trước Sevilla có nghĩa là Arsenal chỉ cần 1 điểm trong hai trận cuối cùng vòng bảng là giành quyền vào vòng 1/8, mặc dù vậy Rice vẫn khẳng định Pháo thủ cần nỗ lực ở 2 lượt trận cuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X