Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice giỏi hơn Thomas Partey và Casemiro 

Thứ Tư 08/02/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của hậu vệ Newcastle - Kieran Trippier, anh đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice, người đang chơi cho West Ham.

Declan Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham trong những mùa giải gần đây, anh cũng là trụ cột của Tam sư. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ phòng thủ và phân phối bóng tốt.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ 24 tuổi còn có thể đá trung vệ. Với những màn trình diễn nổi bật anh nhận được quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Cả Chelsea, MU và Arsenal đều đang quan tâm tới ngôi sao của West Ham ở Hè 2023.

 

7
Kieran Trippier đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice

Đội bóng thành London tỏ ra cứng rắn, họ muốn 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Kieran Trippier đã chơi cùng với Thomas Partey tại Atletico Madrid và cũng là đồng đội của Rice ở đội tuyển Anh. Khi được hỏi ai là người giỏi hơn, cầu thủ của Newcastle cho biết:

Thomas Partey rất tốt, nhưng Declan Rice thật không thể tin được. Tôi không biết liệu bạn có xem trận đấu ngày hôm trước khi chúng tôi đối đầu với West Ham hay không. Ở trận đấu đó, cậu ấy đã cho thấy những gì tốt nhất của mình, đó là khả năng tranh chấp, sự thông minh trong các tình huống vào bóng, khả năng chuyền bóng và di chuyển của cậu ấy thực sự tốt”.

“Tôi đánh giá cao mẫu tiền vệ phòng ngự như Rice hay Michael Carrick, có họ trên sân hàng thủ sẽ giảm bớt rất nhiều những áp lực. Casemiro đã giành được nhiều danh hiệu Champions League, tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng ngay bây giờ, tôi nghĩ Rice đang là tiền vệ phòng ngự số 1 ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X