Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice giành giải cầu thủ London xuất sắc nhất năm

Thứ Sáu 01/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của Arsenal nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm ở lễ trao giải London Football Awards.

Declan Rice hay nhất London

Ngày 29/2 vừa qua, lễ trao giải London Football Awards đã diễn ra. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh cầu thủ, HLV có thành tích xuất sắc trong năm. Đối tượng được trao giải là cầu thủ và HLV đang thi đấu, làm việc tại một đội bóng thuộc London trong một năm dương lịch.

Phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm tại London Football Awards 2024 thuộc về Declan Rice của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1999 đã thi đấu ấn tượng trong màu áo cả hai đội thành London là West Ham và Arsenal trong năm 2023 và nhận giải thưởng trên.

Chia sẻ trong ngày nhận giải, tiền vệ của Arsenal cho biết: "Kể từ thời điểm tôi đặt chân tới Arsenal, tôi đã yêu từng phút giây khoác áo đội bóng này. 10 năm khoác áo West Ham là quãng thời gian dài và việc chuyển tới một môi trường mới rõ ràng khiến tôi gặp ít nhiều khó khăn.

Declan Rice giành giải cầu thủ London xuất sắc nhất năm 1
Declan Rice là cầu thủ London hay nhất năm

Tôi phải làm quen với cuộc sống mới, HLV mới, đồng đội mới. Nhưng tôi đơn giản là trở thành phiên bản tốt nhất của mình ở Arsenal. Qua thời gian, qua từng trận đấu, tôi xây dựng được sự tự tin và cố gắng hết mình phục vụ đội bóng.

Tính tới thời điểm này, Arsenal vẫn đang làm tốt. Trước mắt cả đội là 13 trận đấu còn lại của mùa giải và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có kết quả tích cực."

Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, phần thưởng thuộc về Cole Palmer. Dù chỉ có nửa năm 2023 khoác áo một đội bóng thành London (Chelsea) nhưng sao trẻ này vẫn có màn trình diễn xuất sắc.

HLV Ange Postecoglou của Tottenham được xướng tên ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm. Một cái tên khác của Tottenham cũng được trao thưởng là Guglielmo Vicario với giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X