Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gia nhập Arsenal thay vì Chelsea

Thứ Ba 14/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, nếu rời West Ham, tiền vệ Declan Rice ưu tiên cập bến Arsenal thay vì trở lại thi đấu cho Chelsea, đội bóng mà anh từng gắn bó khi còn trẻ.

Declan Rice là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của West Ham trong những mùa giải gần đây, dù mới chủ 23 tuổi nhưng anh đã được lựa chọn đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đội bóng của David Moyes đang chơi cực tệ.

West Ham đang xếp ở nhóm cuối bảng, họ đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Điều này khiến Rice suy nghĩ nghiêm túc về việc rời đi ở Hè 2023. Rice đã nói rõ rằng anh muốn chơi bóng tại Champions League trong tương lai, và ngay lập tức nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc.

Declan Rice

Declan Rice được Arsenal và Chelsea quan tâm

Cả Arsenal và Chelsea đều muốn có cầu thủ người Anh. Chelsea từ lâu đã được cho là muốn ký hợp đồng với Rice, họ hối tiếc khi để tiền vệ này rời câu lạc bộ ở tuổi 14. Rice là bạn thân của Mason Mount và Frank Lampard đã hai lần cố gắng ký hợp đồng với Rice trong thời gian anh dẫn dắt Chelsea nhưng không thành công.

Theo Mirror, nếu rời West Ham, Declan Rice ưu tiên cập bến Arsenal thay vì trở lại thi đấu cho Chelsea. Theo đó, Rice đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng tin rằng Arsenal hiện tại ổn định hơn Chelsea. 

West Ham đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng chắc chắn cả Arsenal và Chelsea đều không chi đủ số tiền này. Pháo thủ được cho là chỉ chấp nhận chi 65 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Rice.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X