Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal

Thứ Hai 22/03/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
 

Declan Rice gây ấn tượng với pha kéo bóng thần tốc

 

 
Trận đấu giữa West Ham vs Arsenal đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng, với 6 bàn được chia đều cho mỗi đội. Jesse Lingard gây ấn tượng khi giúp Búa tạ dẫn trước 2 bàn, nhưng Alexandre Lacazette đã giải cứu Pháo thủ trong hiệp 2.

 
Cùng với đó, pha bóng ấn tượng nhất trận đấu đến từ Declan Rice. Cái tên được Man United và Chelsea theo đuổi này đã có pha cầm bóng đột phá qua 5 cầu thủ Arsenal rồi tung ra cú dứt điểm. Một pha xử lý thể hiện đúng với thuật ngữ tiền vệ box-to-box (kéo bóng từ vòng cấm này sang vòng cấm bên kia).

Declan Rice gây ấn tượng với pha kéo bóng thần tốc trước Arsenal hình ảnh

Tình huống xử lý của Declan Rice


Chỉ tiếc là cú dứt điểm của anh đã bị thủ thành Bernd Leno chặn đứng, nếu không đó có thể là siêu phẩm đẹp nhất vòng đấu này. Hiện tại, Declan Rice và các đồng đội vẫn đang chiến đấu vì một vị trí trong Top 4. Bản thân anh cũng có màn trình diễn ấn tượng trong năm nay và được HLV David Moyes tự định giá hơn… 100 triệu bảng.


Ở trận đấu này, Rice cũng sở hữu những thông số rất tốt với 5 tình huống đoạt bóng, 4 lần chặn bóng, 3 pha giải nguy cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88% (riêng chuyền dài chính xác 100%).
 


Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?
Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của Jesse Lingard là không đủ để giúp West Ham giành chiến thắng, khi để Arsenal gỡ lại 3 bàn.
Arteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West HamArteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West Ham
HLV Arteta tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ hòa chứ không thể thắng West Ham bất chấp việc Arsenal bị dẫn tới 3 bàn trong hiệp 1.
Chia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điềuChia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điều
Không thể giành chiến thắng trước Pháo thủ trong tình thế dẫn trước 3 bàn, nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn ở một vị trí tương đối tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X