Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes khuyên tài năng trẻ số 1 West Ham từ chối MU

Thứ Hai 24/02/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khuyên tài năng trẻ Declan Rice không nên chuyển đến MU mà tốt hơn hết là ở lại và giữ băng đội trưởng của West Ham.
Declan Rice đang phát triển rất nhanh ở West Ham trong những năm gần đây. David Moyes là người đặt dấu mốc đầu tiên cho cầu thủ này khi thường xuyên trao cơ hội cho Rice ra sân ở mùa giải 2017/18.

Ban đầu, Rice được chơi ở vị trí trung vệ. Nhưng dần dần anh được thử nghiệm trong vai trò tiền vệ đánh chặn và tỏa sáng rực rỡ ở vai trò này. Với những sự thăng tiến đã trải qua, Rice nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Premier League, trong đó có Man United.

David Moyes khuyên Declan Rice từ chối MU hình ảnh

David Moyes khuyên Declan Rice từ chối MU


Nhưng Moyes cho rằng Rice không nên ra đi mà cần phải cân nhắc việc ở lại West Ham và gánh trọng trách đội trưởng ở thành London trong tương lai.

“Rice sẽ trở thành đội trưởng của West Ham trong tương lai. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Tôi nhận thấy sự cải thiện đáng kể của cậu ấy kể từ khi tôi rời đi. Bây giờ cậu ấy là một cầu thủ có thể lực tốt hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Cậu ấy cũng đọc trận đấu tốt hơn hẳn.

Tôi nghĩ cậu ấy đã học hỏi được nhiều về khả năng lãnh đạo dưới sự chỉ bảo của Mark Noble. Cậu ấy từng là một cậu nhóc rụt rè khi tôi mới đến CLB. Nhưng bây giờ cậu ấy đã phát triển một nhân cách tốt. Cậu ấy còn nhiều điều phải làm tốt hơn. Nhưng với một cầu thủ trẻ, cậu ấy đang chơi rất tốt.

Có rất nhiều cầu thủ trẻ ngày nay mong đợi được phát triển dưới thời một HLV nào đó. Nhưng thường thì bạn cần phải tự phát triển bản thân. Bạn phải hiểu và học hỏi nhanh chóng chứ không nên dựa vào HLV làm người chỉ dẫn.

Nhiều cầu thủ vĩ đại bước vào một đội bóng và phải tìm cách của riêng họ để làm mọi thứ. Rice đang làm điều đó. Cậu ấy có khả năng tự phát triển và cậu ấy làm được rất nhiều điều. Đó là lý do vì sao cậu ấy lọt vào được đội hình của đội tuyển Anh”.

Xem video Declan Rice phô diễn kỹ thuật ấn tượng bên ngoài sân cỏ:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X