Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice được khuyên nổi loạn để gia nhập Arsenal

Thứ Năm 22/06/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy đã khuyên Declan Rice nổi loạn để rời khỏi West Ham và gia nhập Arsenal.

Arsenal đang rất nỗ lực theo đuổi Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, thương vụ này gặp nhiều khúc mắc với những đòi hỏi quá cao từ phía West Ham.

Declan Rice duoc nhieu doi bong lon quan tam
Declan Rice được khuyên nổi loạn để gia nhập Arsenal

Arsenal đã liên tục bị từ chối những lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu Bảng. West Ham vẫn giữ mức định giá 120 triệu Bảng để biến Declan Rice thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh.

Danny Murphy đã lên tiếng khuyên Declan Rice tháo nút thắt cho thương vụ này bằng cách nổi loạn để ra đi.

“Đã đến lúc mà Declan phải đưa ra một lựa chọn. Cậu ấy có dũng cảm để nổi loạn không? Bạn cần phải là Craig Bellamy, Joey Barton, bạn phải biết chăm sóc bản thân mình.

Điều này từng xảy ra một lần trong sự nghiệp của tôi. Kể cả khi đội bóng giữ được tôi ở lại thì tôi cũng không thi đấu. Bạn bắt buộc phải làm vậy”.

Danny Murphy cũng cho rằng Declan Rice nên lựa chọn Man City nếu như đội bóng thành Manchester tham gia vào thương vụ này: “Nếu bạn có lựa chọn giữa Man City và Arsenal, dù Arsenal đang ở một quỹ đạo tốt, thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn Man City chứ”.

Ở mùa giải vừa qua, Declan Rice đã dẫn dắt West Ham tới chức vô địch Europa Conference League với tư cách đội trưởng. Sau trận thắng Fiorentina tại Prague, các cổ động viên West Ham đã hát vang “10 năm nữa” hướng về phía Declan Rice. Dù vậy, tất cả đều phải đồng tình rằng danh hiệu C3 có thể xem là một lời chia tay đẹp của Rice với West Ham.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X