Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice được khen ngợi sau hành động tinh tế với CĐV Hungary

Thứ Sáu 03/09/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tình huống tuyển Anh ăn mừng bàn thắng của Raheem Sterling, CĐV Hungary đã ném rất nhiều những chiếc cốc xuống sân. Tiền vệ Declan Rice sau đó đã thách thức CĐV đội chủ nhà.

Declan Rice phản ứng trước hành động của CĐV Hungary


Rạng sáng nay, Anh có chuyến làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận thứ 4 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Với một đội hình vượt trội Tam sư đã giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình với 4 chiến thắng tuyệt đối.
 
Rice đáp trả CĐV Hungary
Rice đáp trả CĐV Hungary

Rice đáp trả CĐV Hungary


Còn với Hungary, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng I. Dù cùng có 7 điểm như Ba Lan nhưng đội bóng này xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở trận đấu với tuyển Anh, CĐV đội chủ nhà đã có những hành động không đẹp.

Khi Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số ở phút 55, anh chạy đến cột góc ăn mừng. Các ngôi sao của đội khách sau đó chạy đến chia vui với cầu thủ 27 tuổi. Quá tức giận khi đội nhà nhận bàn thua, NHM Hungary đã ném những chiếc cốc vào vị trí các cầu thủ Anh ăn mừng. Ngoài ra họ còn buông những lời phân biệt chủng tộc.

Tiền vệ Declan Rice không chỉ chạy đến chúc mừng người đồng đội của mình mà còn phản ứng lại những người trên khán đài. Tiền vệ của West Ham nhặt một trong những chiếc cốc lên và giả vờ uống cạn trước khi ném lại xuống đất với thái độ thách thức.

Cựu cầu thủ tuyển Anh - Rio Ferdinand đã khen ngợi Rice với hành động mạnh mẽ, anh nói: "Đôi khi các cầu thủ cần có những hành động mạnh mẽ trước những CĐV quá khích và không được giáo dục. Tôi ủng hộ hành động của Rice, đó là những hành động cần thiết".

Ở trận đấu với Hungary, Declan Rice đã chơi thực sự tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 hoạt động không biết mệt mỏi ở tuyến giữa, anh cũng là người ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách. 2 bàn còn lại của tuyển Anh được ghi do công của Harry Kane và Harry Maguire.
Top 5 CLB có quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh: MU số 1Top 5 CLB có quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh: MU số 1
Theo thống kê từ Spotrac, MU là đội có quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ mất tới hơn 200 triệu tiền trả lương cho các cầu thủ trong một mùa...
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ireland.
Không thể tới Madrid, Mbappe cũng mất luôn niềm vui trên tuyểnKhông thể tới Madrid, Mbappe cũng mất luôn niềm vui trên tuyển
Những ngày khó khăn với tiền đạo Kylian Mbappe khi mới đây, anh đã dính chấn thương và bị ĐT Pháp trả về CLB.
Southgate chỉ trích CĐV Hungary vì phân biệt chủng tộcSouthgate chỉ trích CĐV Hungary vì phân biệt chủng tộc
Đội tuyển Anh đã phải chịu sự chào đón thù địch từ các CĐV Hungary chỉ vì quyết định quỳ trước khi trận đấu diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X