Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của Anh trước Bỉ

Thứ Ba 26/03/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate xác nhận Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của tuyển Anh ở trận giao hữu với Bỉ sắp tới.

Declan Rice đeo băng đội trưởng của Anh trước Bỉ

Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng của tuyển Anh ở lần ra sân thứ 50 cho đội tuyển quốc gia trước Bỉ. Tiền vệ 25 tuổi sẽ xuất phát ở hàng tiền vệ của Anh tại Wembley. Và với việc Kane, Walker và Maguire đều rút khỏi đội tuyển vì chấn thương, HLV Southgate quyết định lựa chọn Declan Rice có vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng của “Tam sư”.

Declan Rice
Declan Rice đeo băng đội trưởng của Anh trước Bỉ

“Cậu ấy có năng lực lãnh đạo khi còn rất trẻ và tôi nghĩ rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho một vài cầu thủ trẻ của chúng tôi thể hiện năng lực lãnh đạo cũng như trải nghiệm nó”, Southgate nói.

“Một vài cầu thủ trụ cột không ở cùng chúng tôi. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người khác vươn lên, lãnh đạo và phát triển. Rất nhiều cầu thủ trong đội là tương lai và càng nhiều người có những trải nghiệm này thì càng có ích”.

Khi được nghe về vinh dự này, Declan Rice phát biểu: “Tôi đã phát triển rất nhiều cả về chuyên môn lẫn tính cách kể từ khi bước vào tập thể này lần đầu tiên ở tuổi 19. Có lẽ tôi hơi lo lắng khi lên tuyển lần đầu. Nhưng cùng với thời gian, tôi đã chơi nhiều trận đấu lớn hơn, nhiều trận ở các giải lớn hơn. Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây.

50 trận đấu, cứ như một giấc mơ, đó sẽ là một vinh dự. Ở trận đấu thứ 50, được bước ra sân Wembley trước mặt gia đình và bạn bè, đó là một vinh dự. Tôi gần như không thể thốt nên lời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X