Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice đá ở đâu trong sơ đồ của HLV Ralf Rangnick?

Thứ Hai 03/01/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Declan Rice qua đó giải quyết những vấn đề ở tuyến giữa, tờ The Sun cũng dự đoán đội hình của Man đỏ với sự có mặt của cầu thủ người Anh.

Đội hình MU khi có thêm Declan Rice


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham. Vào Hè 2021, Man đỏ gửi lời đề nghị 60 triệu bảng đến đội bóng thành London nhưng bị từ chối. HLV David Moyes thừa nhận MU và Chelsea quan tâm cầu thủ sinh năm 1999, nhưng lời đề nghị từ họ không khiến West Ham cảm thấy hài lòng.

Mùa giải năm nay, tuyến giữa MU thi đấu không quá tốt. Paul Pogba hiện dính chấn thương và cũng sắp hết hợp đồng, trong khi đó Fred thi đấu thiếu sự ổn định còn Matic đã lớn tuổi. Duy nhất Scott McTominay là đang chơi ổn ở hàng tiền vệ.
Declan Rice đá ở đâu trong sơ đồ của HLV Rangnick

Declan Rice trong sơ đồ của HLV Rangnick


Theo Mirror, MU có thể chi một số tiền khổng lồ mua Declan Rice vào tháng 1 năm nay qua đó nâng cấp tuyến giữa. Trong 19 lần ra sân ở Premier League mùa này, Rice đã thực hiện 44 pha tắc bóng, 35 lần đánh chặn, thu hồi bóng 152 lần và có 104 lần thắng trong tranh chấp tay đôi.

Đó là một con số tuyệt vời với một tiền vệ phòng ngự, ngoài ra cầu thủ này còn có thể đá trung vệ cũng rất tốt. MU có thể chi 100 triệu bảng mua Declan Rice qua đó giải quyết những vấn đề ở tuyến giữa, tờ The Sun cũng dự đoán đội hình của Man đỏ với sự có mặt của cầu thủ người Anh.

Theo đó, trong sơ đồ 4-2-2-2 được HLV Ralf Rangnick vận hành, cầu thủ 22 tuổi người Anh chơi bên cạnh Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Như thế có nghĩa là Fred sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Ở phía trên của Rice và McTominay sẽ là Rashford và Bruno Fernandes. Chơi cao nhất trên hàng công là bộ đôi Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo. Ở hàng thủ, Harry Maguire và Raphael Varane sát cánh ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.
Điểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham
Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham, Haaland không rời Dortmund tháng này là những tin tức đáng chú ý sáng 3/1.
Nhận định MU vs Wolves (0h30 ngày 4/1): Man đỏ lại thắng tối thiểu?Nhận định MU vs Wolves (0h30 ngày 4/1): Man đỏ lại thắng tối thiểu?
6 trận gần nhất giữa MU và Wolves, chỉ duy nhất một trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhiều khả năng cuộc đọ sức tại Old Trafford sẽ xuất hiện kịch bản tương...
Đội hình dự kiến MU vs Wolves 00h30 ngày 4/1/2022 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Đội hình dự kiến MU vs Wolves 00h30 ngày 4/1/2022 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đội hình MU vs Wolves dự kiến 00h30 ngày 4/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Man United vs Wolvehampton.
Rangnick chốt tương lai của Cavani và Van de BeekRangnick chốt tương lai của Cavani và Van de Beek
HLV Rangnick khẳng định mong muốn giữ Cavani và Van de Beek ở Man United cho đến hết mùa giải này.
Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X