Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice có vai trò mới ở tuyển Anh

Thứ Sáu 24/11/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Declan Rice nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm trở thành đội phó ở tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi cực tốt trong màu áo Tam sư.

Ở đội tuyển Anh hiện tại, Harry Kane là người đeo băng đội trưởng. Khi mà cầu thủ sinh năm 1993 không có mặt trên sân, Jordan Henderson, Kyle Walker, Kieran Trippier hay Harry Maguire sẽ thay anh đeo băng thủ quân của Tam sư. 

Theo Daily Mail, Declan Rice nhiều khả năng sẽ được điền tên vào nhóm ban cán sự đội tuyển Anh. Đây được xem như động thái củng cố tầm quan trọng của tiền vệ 24 tuổi dưới triều đại Gareth Southgate. Declan Rice đang có phong độ cao ở cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Declan Rice dang choi tot trong mau ao dT Anh

Declan Rice đang chơi tốt trong màu áo ĐT Anh

Ở Arsenal, anh là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Mikel Arteta vận hành. Cầu thủ này cho thấy anh xứng đáng với số tiền 105 triệu bảng mà BLĐ Arsenal bỏ ra để có mình. Ở ĐTQG, Rice cũng luôn được HLV Gareth Southgate ưu ái. 

Những đóng góp của Rice giúp tuyển Anh vượt qua vòng loại Euro 2024 với ngôi đầu bảng, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu ở Đức vào Hè năm tới. Sau loạt trận của ĐTQG, Rice sẽ trở lại tập trung cùng Arsenal. 

Cuối tuần này, Pháo thủ hành quân tới sân Gtech Community Stadium để chạm trán với chủ nhà Brentford. Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2 Liverpool và kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.

Ở vòng 13 Premier League, Man City sẽ tiếp Liverpool tại Etihad. Bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Brentford, đội bóng thành London sẽ có cơ hội cải thiện vị trí trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X