Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?

Thứ Năm 02/12/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.

Declan Rice được khuyên nên tới Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice trưởng thành vượt bậc trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London, anh cũng là lựa chọn thường xuyên ở ĐT Anh. Rice là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt.
Declan Rice được nhiều đội bóng quan tâm

Declan Rice được nhiều đội bóng quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng quan tâm, MU được cho là muốn đưa Declan Rice về sân Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 65 triệu bảng cho cầu thủ của West Ham. Ngoài MU thì Chelsea cũng khát khao cầu thủ người Anh, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời “Búa tạ”. Ông nói: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với West Ham đến năm 2024, và tôi tin Rice sẽ không rời đội bóng vào tháng 1 năm nay”.

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tình yêu rất lớn với West Ham. Tuy nhiên việc được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn có thể khiến cậu ấy bị dao động. Jack Grealish cũng từng tuyên bố không rời Aston Villa, nhưng cậu ấy không thể cưỡng được lời đề nghị quá hấp dẫn từ Man City”.

“Tôi biết có nhiều đội bóng quan tâm Rice, theo quan điểm của cá nhân tôi nếu rời West Ham cậu ấy nên cập bến Chelsea. Cậu ấy từng là một cầu thủ trẻ ở đó, cậu ấy có nhiều người bạn ở sân Stamford Bridge. Tôi cũng cho rằng Rice là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea”.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước WatfordChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford không được trọn vẹn khi trung vệ Trevoh Chalobah dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về học trò.
NHM phát cuồng với hành động của Mason MountNHM phát cuồng với hành động của Mason Mount
Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một fan hâm mộ đã cố gắng chạy vào sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Mason Mount. Phản ứng của số 19 cũng khiến NHM...
Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại ChelseaSaul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea
Được HLV Tuchel tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Watford, Saul Niguez gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước WatfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X