Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chỉ trích Arsenal vì quá ngây thơ

Chủ Nhật 20/10/2024 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice cho rằng Arsenal đã quá ngây thơ ở trận đấu với Bournemouth khi họ có lần thứ 3 phải chơi trong thế thiếu người ở mùa giải này.

Declan Rice chỉ trích Arsenal vì quá ngây thơ

Trận đấu tại sân Vitality có bước ngoặt lớn ở phút 30 khi William Saliba phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Evanilson sau một đường chuyền về dở tệ của Leandro Trossard. Trọng tài rút thẻ vàng cho trung vệ người Pháp nhưng sau đó nâng lên thành thẻ đỏ sau khi tham khảo VAR.

Declan Rice
Declan Rice chỉ trích Arsenal vì quá ngây thơ

Với lợi thế hơn người, Bournemouth đã có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Ryan Christie và Justin Kluivert. Đây là thất bại đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã tự bắn vào chân mình 3 lần trong 8 trận đấu. Chúng tôi thoát được ở những trận đấu với Brighton và Man City. Nhưng Bournemouth thì liên tục thăm dò và có được thắng lợi 2-0”, Declan Rice nói sau trận đấu.

“Tôi tự hào về các cầu thủ vì tinh thần chiến đấu, kể cả khi chỉ còn 10 người. Nhưng sự ngây thơ này, chúng tôi cần phải dừng ngay việc mắc sai lầm bởi vì bạn luôn muốn có đủ 11 cầu thủ trong 90 phút. Chỉ khi đó thì bạn mới có thể thắng các trận đấu bóng đá.

Với 10 người, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh để có được kết quả. Chúng tôi có cơ hội tốt của Martinelli nhưng thủ môn đã đọc được tình huống và cứu thua tuyệt vời. Chỉ 1 phút sau, ở một tình huống phạt góc mà thông thường chúng tôi rất mạnh, chúng tôi đã bị trừng phạt.

Chúng tôi không thể mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Bạn cần tất cả mọi cầu thủ trên sân trong cả trận đấu. Niềm tin dang lên rất cao và chúng tôi cần phải đoàn kết cùng nhau. Đây là bóng đá, bất kì điều gì xảy ra thì điều quan trọng nhất là đoàn kết cùng nhau và đi đúng hướng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X