Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice: "Chiến thắng trước Luton rất quan trọng với Arsenal"

Thứ Tư 06/12/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice khẳng định chiến thắng trước Luton có ý nghĩa quan trọng với mùa giải năm nay của Arsenal.

Declan Rice phát biểu sau khi ghi bàn quyết định cho Arsenal

Arsenal đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Luton Town. “Pháo thủ” dẫn trước 2 lần nhưng cuối cùng phải nhờ đến pha lập công của Kai Havertz ở phút 60 mới có thể gỡ hòa 3-3. Đoàn quân của Arteta dồn ép trong những phút tiếp theo và có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Declan Rice
Declan Rice: Chiến thắng trước Luton rất quan trọng với Arsenal

Phải đến phút 97 thì Arsenal mới tìm được bàn thắng quyết định. Declan Rice đánh đầu mẫu mực tung lưới Luton và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành London.

Sau trận đấu, Rice miêu tả đây là một chiến thắng quan trọng với mùa giải của Arsenal.

“Luton là một đội bóng hàng đầu. Không thể nào xem thường họ với chất lượng mà họ sở hữu. Họ đã khiến chúng tôi phải trả giá với những tình huống cố định. Hôm nay chúng tôi phòng ngự vụng về, nhưng việc ghi được bàn thắng cuối trận và giữ được đà chiến thắng là điều vô cùng quan trọng.

Tôi không ở đây khi đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 8 điểm. Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực từ khi tôi đến đây và tôi đang hiểu hơn về đội. Chúng tôi chỉ cần quan tâm đến bản thân mình chứ không phải đối thủ nào khác. Chúng tôi cần làm những điều mà HLV mong muốn và giành chiến thắng trong các trận đấu.

Chúng tôi đã tiếp cận khung thành khi bóng đến chỗ của Odegaard. Tôi đã thoát khỏi người theo kèm và tấn công. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Bóng đã đi vào góc dưới khung thành. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Một trận đấu và một bàn thắng quyết định thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X