Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thừa nhận rất thất vọng khi phải rời Chelsea

Chủ Nhật 26/04/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Declan Rice đã lên tiếng trải lòng về việc rời Chelsea khi 14 tuổi và thừa nhận đó là một sự thất vọng lớn.
Declan Rice đã gia nhập học viện của Chelsea năm 2006 nhưng đã rời đi năm 2014 để theo đuổi ước mơ đá bóng chuyên nghiệp ở CLB khác. Và Rice đã chứng minh rằng Chelsea đã sai lầm khi để anh rời đi khi tỏa sáng rực rỡ ở West Ham. Tuy vậy, Rice thừa nhận việc phải ra đi khiến anh bị sốc nhưng không ảnh hưởng tới khát khao trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Declan Rice thừa nhận rất thất vọng khi phải rời Chelsea hình ảnh

Declan Rice chia sẻ về việc rời Chelsea


“Tôi phải vượt qua sự thất vọng lớn khi bị Chelsea thải loại ở tuổi 14. Chelsea là tất cả những gì tôi biết khi đó. Tôi tập luyện miệt mài từ thứ 2 đến thứ 6, chơi đủ mọi trận đấu từ 9 đến 14 tuổi để được bảo rằng cậu không phải một phần của đội bóng. Tôi bị sốc thật sự. Tôi không bao giờ nghĩ đến điều đó nhưng nó đã xảy ra.

Và rồi tôi may mắn khi có cơ hội gia nhập Fulham hoặc West Ham. Và tôi chọn West Ham và khởi đầu một chương hoàn toàn mới.

Tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn. Nhưng kể từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Không có điều gì cản bước tôi làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.

Tôi có khát khao và mong muốn trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Tôi đã phải hy sinh, rời xa nhà, vươn tới những môi trường mới. Và bây giờ thì mọi quyết định tôi đưa ra đều đã có hiệu quả tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X