Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”

Thứ Tư 31/03/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ trước trận gặp Ba Lan, tiền vệ Declan Rice cho thấy sự tự tin lớn về tình hình toàn đội.

ĐT Anh thi đấu rất hấp dẫn


Giành 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Anh đang dẫn đầu bảng và sẽ có trận đại chiến với Ba Lan vào đêm nay. Chia sẻ trước trận đấu này, Declan Rice đầy tự tin:
 
“Chúng tôi đang có phong độ tốt. Tôi nghĩ Gareth sẽ không muốn toàn đội quá chú tâm đến việc tấn công, vì không phải lúc nào bạn cũng có thể lao lên được. Những đối thủ có thừa chất lượng để tung đòn trừng phạt.

Declan Rice ĐT Anh
Declan Rice chia sẻ trước trận ĐT Anh gặp Ba Lan

Rất nhiều người nói rằng việc chúng tôi ra sân với 2 tiền vệ trụ là không cần thiết, và khuyên chúng tôi đá 6 cầu thủ tấn công. Tôi có thể hiểu chiến thuật của HLV và chúng tôi không làm như vậy. Bạn cần phải có sự cân bằng.

Chúng tôi đã kiểm soát bóng và cố gắng luân chuyển tốc độ. Tôi nghĩ ĐT Anh đang thi đấu thực sự hấp dẫn và mang tính giải trí. Sẽ có những người nói rằng chúng tôi chưa đạt trình độ như vậy, nhưng hãy nhìn vào sự cải thiện của toàn đội trong vài năm gần đây.”
 
Vào đêm nay, ĐT Ba Lan sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Robert Lewandowski vì chấn thương dây chằng đầu gối. Cùng với đó, Đại bàng trắng cũng tổn thất lực lượng không nhỏ khi đang là ổ dịch lây lan Covid với một vài cái tên đang trong diện cách ly.

“Vì Lewandowski, Bayern không quan tâm đến việc chiêu mộ Haaland!”“Vì Lewandowski, Bayern không quan tâm đến việc chiêu mộ Haaland!”
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich không có ý định chiêu mộ Erling Haaland trong mùa hè tới khi họ đã có Robert Lewandowski.
Nhận định Anh vs Ba Lan (01h45 ngày 1/4): Khó cản Tam sưNhận định Anh vs Ba Lan (01h45 ngày 1/4): Khó cản Tam sư
Với sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cùng 2 ngôi sao khác vì Covid-19, rất khó để Ba Lan làm nên chuyện trước Sư tử Anh đang có phong độ cao.
Chính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, MbappeChính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, Mbappe
Ngay trước trận Anh vs Ba Lan vào đêm mai, tiền đạo Robert Lewandowski đã bất ngờ dính chấn thương nặng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X