Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chia sẻ về Bukayo Saka

Thứ Ba 25/07/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên kênh Youtube của Arsenal, tân binh Declan Rice đã hết lời khen ngợi người đồng đội trẻ Bukayo Saka.

Declan Rice là một trong những tân binh của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Pháo thủ chi 105 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999 từ West Ham. Ngôi sao người Anh là trụ cột của “Búa tạ”, anh cũng đeo băng thủ quân của đội bóng này.

Cầu thủ 24 tuổi có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Declan Rice cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh và các thành viên của Pháo thủ đang trong chuyến du đấu ở Mỹ.

Declan Rice chia se ve Bukayo Saka

Declan Rice chia sẻ về Bukayo Saka

Chia sẻ trên kênh Youtube của Arsenal, tân binh Declan Rice đã hết lời khen ngợi người đồng đội trẻ Bukayo Saka. Anh nói: “Tôi đã theo dõi Saka thi đấu kể từ khi anh ấy còn chơi cho đội U17 và U18 Anh, khi đó Saka còn chơi ở vị trí hậu vệ trái. Anh ấy nổi bật với tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện”.

“Kể từ đó, Saka có sự đột phá điên rồ! Anh ấy được đẩy lên đá cao hơn và chơi bùng nổ. Saka ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Anh ấy có tính cách vui vẻ và tập luyện chăm chỉ. Tôi thực sự rất vui khi trở thành đồng đội của anh ấy ở cả CLB và ĐTQG”. 

Tân binh khủng của Arsenal cũng khen ngợi bầu không khí trên sân Emirates, anh nói: “Tôi đã chơi ở sân đấu này khi còn là cầu thủ của West Ham. Một SVĐ tuyệt vời, Emirates bùng nổ với các CĐV và bầu không khí cuồng nhiệt. Hy vọng, năm nay chúng tôi chơi tốt hơn và khiến CĐV phấn khích hơn nữa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X