Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool?

Thứ Tư 31/03/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của West Ham mới đây đã chỉ ra ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Liverpool, đó không phải là Salah, Mane hay Van Dijk.

Declan Rice khen ngợi Jordan Henderson


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool đã giành chức vô địch Champions League rồi Premier League. Mùa giải năm nay, quá nhiều ca chấn thương của các trụ cột khiến đội bóng thành phố Cảng sa sút. Nhưng họ vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
 
Declan Rice khen ngợi Henderson

Declan Rice khen ngợi Henderson


Trong đội hình của The Kop sở hữu nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, đó là thủ môn Alisson, trung vệ Virgil van Dijk, bộ đôi hậu vệ biên Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Trên hàng công, bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino cũng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, theo quan điểm của tiền vệ Declan Rice của West Ham, đội trưởng Jordan Henderson mới là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Liverpool. Anh nói:

Liverpool sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu. Trong đó tôi đánh giá Jordan Henderson cao nhất. Anh ấy là đồng đội của tôi ở ĐT Anh. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh Anh ấy. Henderson là một tài năng lớn. Anh ấy khỏe mạnh, to lớn và phán đoán tốt”.

“Đặc biệt, Henderson có tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Anh ấy là kiểu cầu thủ đặt tập thể lên trên cá nhân, anh ấy luôn muốn giúp đỡ mọi người. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục, tôi muốn Henderson góp mặt ở VCK Euro vào tháng 6 năm nay”.

“Henderson là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy không thể thay thế ở ĐT Anh. Không chỉ tôi mà tất cả NHM ĐT Anh đều hy vọng anh ấy sẽ hanh chóng bình phục”.

Henderson hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, vẫn chưa biết khi nào anh sẽ trở lại thi đấu. HLV Klopp vẫn hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ trở lại ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho JuventusTIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho Juventus
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Dan James khẳng định mình không phải fan LiverpoolDan James khẳng định mình không phải fan Liverpool
Mới đây, tiền vệ Daniel James đã lên tiếng đính chính anh không phải một CĐV của Liverpool, tuy nhiên…
Liverpool chốt xong bản hợp đồng 35 triệu bảng?Liverpool chốt xong bản hợp đồng 35 triệu bảng?
Theo RMC, Liverpool đã thuyết phục thành công RB Leipzig bán trung vệ Ibrahima Konate ở Hè 2021, mức phí của thương vụ này vào khoảng 35 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 31/3: Liverpool chi gần 60 triệu bảng mua trung vệĐiểm tin bóng đá sáng 31/3: Liverpool chi gần 60 triệu bảng mua trung vệ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/3/2021.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao JuveTIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao Juve
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X