Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice: Số điểm hiện tại chưa phản ánh đúng sức mạnh của Chelsea

Chủ Nhật 22/10/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice thừa nhận rằng Chelsea xứng đáng có được nhiều điểm số hơn so với hiện tại sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa.

Declan Rice khen ngợi Chelsea

Arsenal trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Chelsea khi bị dẫn 0-2 tới phút 77. Đang lúc bế tắc, Pháo Thủ bỗng nhận quà khi thủ môn Robert Sanchez mắc lỗi, tạo điều kiện cho Declan Rice ghi bàn. Không lâu sau, tới lượt Trossard lập công ấn định kết quả 2-2, qua đó đem về 1 điểm nhọc nhằn cho Arsenal. 

Sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice giành lời khen cho Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1998 thừa nhận rằng The Blues xứng đáng có được nhiều điểm số hơn so với hiện tại sau những gì đã thể hiện.

Declan Rice
Declan Rice dành sự tôn trọng với Chelsea.

Declan Rice cho biết:

"Chelsea cho thấy họ xứng đáng có được sự tôn trọng to lớn. Họ có một huấn luyện viên giỏi và rất nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng số điểm cùng vị trí hiện tại của Chelsea chưa phản ánh đúng sức mạnh của đội bóng này.

Không hề dễ dàng khi bị dẫn trước 0-2. Nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu và bản lĩnh của mình. Chúng tôi có niềm tin và chúng tôi đã làm được”.

Chúng tôi rất phấn khích khi có bàn thắng đầu tiên, sau đó chúng tôi tự tin vào bàn thắng thứ 2. Dù không thể giành 3 điểm, song 1 điểm là điều đáng tự hào khi đã bị dẫn 0-2. Arsenal sẽ rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X