Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ để hoàn tất vụ chuyển đến Arsenal

Thứ Ba 04/07/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của West Ham, Declan Rice đã cắt ngắn kỳ nghỉ Hè của mình để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng tới Arsenal. 

Tuyển thủ người Anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ về việc chuyển đến Emirates. West Ham cũng đã đồng ý với mức phí 105 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, trong đó có 100 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng bổ sung.

Tất cả những gì còn lại là hoàn thiện cấu trúc thanh toán của vụ chuyển nhượng. West Ham đang gặp áp lực do Luật công bằng tài chính, họ muốn nhận số tiền vụ Rice thành 2 đợt, ở Hè 2023 và đầu năm 2024. Tuy nhiên, Arsenal muốn trả số tiền này lâu hơn. Mọi thứ vẫn đang được đàm phán, và hai bên đang nỗ lực để chốt những điều khoản cuối cùng. 

Declan Rice cat ngan ky nghi de hoan tat vu chuyen

Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ để hoàn tất vụ chuyển đến Arsenal

 

Sau một chiến dịch mệt mỏi cùng West Ham, Rice tiếp tục cùng tuyển Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Anh được nghỉ ba tuần và sẽ không trở lại tập luyện trước ngày 10/7. Nhưng tiền vệ này đã trở lại London vào cuối tuần qua để chuẩn bị kiểm tra y tế tại Arsenal.

Theo Mirror, Rice nóng lòng muốn được chuyển tới sân Emirates, anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để hy vọng sớm ra mắt Pháo thủ. Arsenal đã ký hợp đồng với Kai Havertz với giá 65 triệu bảng từ Chelsea và họ muốn vụ chuyển nhượng của Rice được hoàn tất trong tuần này.

Khi thương vụ Rice được hoàn tất, Arsenal sẽ chuyển sự chú ý của họ sang hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Những cái tên như Granit Xhaka, Rob Holding, Kieran Tierney và Thomas Partey sau đó có thể được bán để thu về khoảng 65 triệu bảng.

@bongda24h.vn.official Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ để hoàn tất vụ chuyển đến Arsenal #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #declanrice #arsenal #arsenalfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X