Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Declan Rice cần ghi nhiều bàn hơn để xứng với giá chuyển nhượng kỷ lục"

Thứ Sáu 01/09/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Declan Rice cần phải cải thiện thêm thành tích ghi bàn để xứng đáng với giá trị chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Với giá trị chuyển nhượng lớn, Rice đã phải đón nhận nhiều chỉ trích. Mới đây nhất, cựu cầu thủ Liverpool là Graeme Souness cho rằng Rice cần phải làm nhiều hơn để giúp đỡ Arsenal.

Declan Rice
"Declan Rice cần ghi nhiều bàn hơn để xứng với giá chuyển nhượng kỷ lục"

“Lỗi không phải của Rice khi ai đó trả 105 triệu Bảng cho cậu ấy. Nhưng cậu ấy phải sống với nó. Tôi từng trải qua điều này khi còn là cầu thủ. Tôi là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục giữa hai câu lạc bộ Anh. Tôi không đòi hỏi số tiền chuyển nhượng đó, nhưng tôi phải đối phó với nó và tôi tin rằng Rice cũng vậy.

Tôi nghĩ cậu ấy cần ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy ghi được trung bình 2 bàn và 2 kiến tạo mỗi mùa giải. Chừng đó là không đủ. Cậu ấy gia nhập một đội bóng rất tốt, một câu lạc bộ vĩ đại. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn và sáng tạo hơn. Đây không phải một lời phê bình. Nếu bạn là một cầu thủ tham vọng, bạn không thể đến sân tập và hài lòng với hiện tại. Bạn luôn phải cố gắng cải thiện mỗi ngày. Đó là điều mà những cầu thủ vĩ đại làm. Họ muốn học điều gì đó mới mỗi ngày”.

Rice đã ghi được 15 bàn trong 245 trận đấu cho West Ham. Ở mùa giải trước, Rice có thành tích ghi bàn tốt nhất với 5 pha lập công trên mọi đấu trường. Việc West Ham được thi đấu ở Europa Conference League cũng giúp ích nhiều khi họ gặp những đối thủ yếu hơn hẳn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X