Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice bị CĐV West Ham la ó, Arteta và Moyes nói gì?

Thứ Năm 02/11/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes và Mikel Arteta đáp trả việc người hâm mộ West Ham la ó Declan Rice trong trận đấu tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2023/24.

Đội bóng của Mikel Arteta đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ vừa thua 0-3 trên sân của West Ham trong trận đấu thuộc vòng 4 giải đấu này. Ben White phản lưới nhà, cộng với các bàn thắng của Mohammed Kudus và Jarrod Bowen đã giúp West Ham dẫn trước 3-0, đội khách chỉ có bàn danh dự do công của Martin Odegaard ở những phút bù giờ. 

Declan Rice bi la o khi tro lai SVd London

Declan Rice bị la ó khi trở lại SVĐ London

Trong khi đó, Declan Rice vào sân thay người ở hiệp 2, đó là lần đầu tiên anh đối đầu đội bóng cũ kể từ khi rời West Ham cập bến Arsenal ở Hè 2023 với mức phí 105 triệu bảng. Còn cựu đội trưởng West Ham đã bị cổ động viên đội chủ nhà la ó, chế nhạo trong thời gian anh có mặt trên sân.

Khi được hỏi về phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ West Ham đối với Rice, Moyes nói: “Tôi nghĩ mọi người đều có quyền đưa ra quan điểm của mình. Không có ai ở sân vận động này tối nay không nhận ra rằng Declan Rice là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng có rất nhiều NHM West Ham hy vọng rằng cậu ấy và đội bóng của cậu ấy chơi không tốt. Từ quan điểm đó, bạn sẽ luôn có những cảm xúc lẫn lộn và những ý kiến khác nhau”.

Khi được hỏi liệu ngạc nhiên hay thất vọng về sự tiếp đón mà Rice nhận được, Arteta nói: “Không, và tôi không có quyền đánh giá điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X