Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea

Thứ Sáu 11/02/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.

Declan Rice muốn giành những danh hiệu


Cầu thủ 23 tuổi đang chơi tuyệt hay trong màu áo West Ham. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ người Anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU và Chelsea.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea

Declan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea


West Ham muốn giữ ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn với Rice. HLV David Moyes tự tin vào khả năng đội bóng thành London giữ chân cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Anh khiến West Ham lo lắng. Ông nói:

Tôi nghĩ điều quan trọng đối với tôi, đó là tôi không muốn có một sự nghiệp tay trắng. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG, đó là những mong muốn chính đáng. Với tư cách là một người hâm mộ bóng đá và cũng là một cầu thủ, tôi muốn giành được những thứ tốt đẹp nhất”.

“Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup hay cúp Liên đoàn, tôi muốn giành được tất cả. Là một cầu thủ, nếu bạn không có tham vọng đó, thì tại sao bạn lại xuất hiện trên sân chứ”.

Những phát biểu của Rice khiến West Ham lo lắng bởi đội bóng thành London rất khó để giành những danh hiệu lớn. Mùa này vẫn đang trong cuộc đua Top 4, nhưng nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới khả năng West Ham mất Rice ở Hè 2022 là có thể xảy ra.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với “Búa tạ” còn thời hạn đến Hè 2024, họ muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.
Top 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng ChelseaTop 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 9 cùng Chelsea, trước trận chung kết FIFA Club World Cup, The Sun đã chọn ra Top 10 cầu thủ...
Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...
Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)
Ở trận đấu giữa Al Hilal vs Chelsea tại bán kết FIFA Club World Cup 2021, bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku đã giúp đại diện nước Anh lọt vào chung kết....
Chelsea vào chung kết FIFA Club World Cup nhờ Thomas TuchelChelsea vào chung kết FIFA Club World Cup nhờ Thomas Tuchel
Đích thân trợ lý Zsolt Low của Chelsea xác nhận những ý kiến chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel qua điện thoại giúp The Blues đánh bại Al-Hilal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X