Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice: "Arsenal không quan tâm tới cuộc đua vô địch"

Thứ Hai 01/01/2024 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice khẳng định anh và các đồng đội không đếm xỉa gì đến những lời bàn tán về cuộc đua vô địch sau khi Arsenal ngã ngựa trước Fulham.

Declan Rice phát biểu sau trận thua Fulham

Declan Rice khẳng định anh không nhìn vào bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại sau khi Arsenal sảy chân trước Fulham. Cầu thủ người Anh cũng buồn bã thừa nhận Arsenal chơi dưới kỳ vọng tại Craven Cottage.

Declan Rice
Declan Rice: Arsenal không quan tâm tới cuộc đua vô địch

Rice hiểu rằng Arsenal được kỳ vọng tạo ra một cuộc đua vô địch cân não hơn với Man City ở mùa giải năm nay. Nhưng cầu thủ người Anh tiết lộ phòng thay đồ của Arsenal không bị xao nhãng bởi những lời bàn tán từ truyền thông về cuộc đua vô địch.

“Chúng tôi rất thất vọng. Đây là một thất bại khó đón nhận và chúng tôi đã có một ngày thi đấu không đủ tốt. Nhưng thành thật mà nói thì tôi không nhìn vào bảng xếp hạng.

Truyền thông nói về cuộc đua vô địch rất nhiều và nói rằng Arsenal sẽ vô địch năm nay và chúng tôi là đội bóng tốt hơn, nhưng chúng tôi không tham gia vào những câu chuyện đó. Chúng tôi chỉ cố gắng đón nhận mọi thứ đến với mình, và xử lý từng trận đấu một.

Chúng tôi đang chơi rất tốt. Chúng tôi từng dẫn đầu bảng xếp hạng và đó là vị trí mà chúng tôi muốn. Đây là một cú sảy chân trên sân khách nhưng giờ không phải lúc để hoảng loạn. Chúng tôi có một HLV tuyệt vời, các cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và gặp bất lợi trong cuộc đua với Liverpool và Man City. Đó là kết quả sau 2 trận thua liên tiếp của Arsenal trong 3 ngày qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X