Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Debuchy xác nhận sang Arsenal

Chủ Nhật 06/07/2014 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coi như việc Arsenal có Mathieu Debuchy chỉ còn là vấn đề thời gian. Chính hậu vệ này vừa đăng lên mạng Instagram của mình dòng chữ “tạm biệt World Cup, chào Arsenal”.

Cuộc thương lượng mua Debuchy của Arsenal đã diễn ra âm thầm suốt dịp World Cup. Trong khi hậu vệ này phục vụ cho ĐT Pháp thì đại diện của anh cùng Arsenal cũng gặp gỡ trên đất Brazil để bàn về thương vụ. Và với sự đồng ý của Newcastle, Debuchy đã được bật đèn xanh hết cỡ để cập bến Arsenal. Dòng trạng thái trên mạng xã hội vừa qua cho thấy anh hết sức lạc quan về thương vụ này.

Debuchy và dòng trạng thái xác nhận sang Arsenal
Debuchy và dòng trạng thái xác nhận sang Arsenal

Thực tế thì mức giá đã được hai bên chốt – 12 triệu bảng. hậu vệ 28 tuổi giờ chỉ còn kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng với Arsenal. Anh sẽ không phải vất vả trong việc lo giấy tờ lao động tại Anh do Debuchy đã có hơn 1 năm khoác áo Newcastle. Và Debuchy là sự lựa chọn thay thế cho Bacaray Sagna, người anh đã lấy vị trí ở ĐT Pháp và nay đã là người của Man City.

Debuchy cũng vừa một lần nữa khẳng định cuộc chuyển giao nào khi được kênh TF1 hỏi về tương lai: “Vâng, tôi sẽ là người của Arsenal. Và tôi sắp sửa sang đội bóng này”. Trong khi đó Newcastle cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế anh. Họ sắp có Micah Richards với giá 6 triệu bảng. Đây chính là một vụ chuyển nhượng vòng tròn khép kín khá thú vị. Arsenal để Sagna sang Man City để đội bóng này an tâm đẩy đi Richards. Newcastle nắm bắt thời cơ mua Richards về thay Debuchy và cuối cùng Debuchy lại sang Arsenal, thay đúng vị trí của Sagna để lại.

ĐÔI NÉT VỀ MATHIEU DEBUCHY
  - Sinh: 9/7/1985
  - Cao: 1m77
  - Vị trí: Hậu vệ phải
  - CLB từng khoác áo
  - Lille (2003-2013): 233 trận, ghi 16 bàn
  - Newcastle (2013-2014): 43 trận, ghi 1 bàn
  - Thành tích ở ĐTQG: 24 trận, ghi 2 bàn
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X