Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba xứng đáng với từng xu Arsenal bỏ ra!

Thứ Tư 05/02/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mathieu Debuchy tin rằng William Saliba xứng đáng với số tiền 27 triệu bảng Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ.

Cựu Pháo thủ ủng hộ hậu bối đồng hương phát triển mạnh ở môi trường bóng đá Anh.
 

Saliba có tiềm năng


Hè năm ngoái, Arsenal chi 27 triệu bảng để sở hữu William Saliba từ Saint-Etienne. Theo điều khoản, họ sẽ để hậu vệ người Pháp này chơi cho CLB quê hương thêm mùa 2019-20.

William Saliba xứng đáng với từng xu Arsenal bỏ ra! hình ảnh
Saliba vẫn chơi nổi bật trong màu áo Saint-Etienne

Ở tuổi 18, Saliba vẫn cần được ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm. Trong màu áo Saint-Etienne, anh được tin tưởng và có sự tiến bộ thấy rõ.
 

Có thể góp sức cho Arsenal


Debuchy hiểu rõ áp lực mà Saliba phải chịu ở Anh. Trong quá khứ, hậu vệ người Pháp từng khoác áo Arsenal và Newcastle. Nhưng anh tin tưởng hậu bối đồng hương sẽ giải quyết nhanh chóng và chứng minh cho các CĐV mới mình có tài năng như thế nào.

Debuchy nói với một diễn đàn về Ligue 1: “Saliba là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi mùa tới cậu ấy sẽ chơi cho một CLB lớn như Arsenal. Cậu ấy tiến bộ qua từng trận đấu và tôi nghĩ đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

hau ve Mathieu Debuchy
Debuchy dành niềm tin lớn vào hậu bối

“Cậu ấy mạnh mẽ và có kỹ thuật tốt. Cậu ấy cũng rất nhanh. Tôi nghĩ cậu ấy có nhiều phẩm chất để chơi ở Arsenal.”

Tại Saint-Etienne lúc này, Saliba đang chơi cùng với Yohan Cabaye, người cũng từng nhiều năm chơi ở Premier League cho Newcastle và Crystal Palace. Về đồng đội trẻ tuổi, tiền vệ 34 tuổi cho hay:

“Saliba giống như một người đàn ông trưởng thành dù chỉ mới 18 tuổi. Cách cậu ấy chơi, kết hợp với các mắt xích xung quanh đều tuyệt vời. Cậu ấy có tương lai tươi sáng và hy vọng sẽ còn tiếp tục thăng tiến.”

“Saliba mạnh mẽ và hy vọng cậu ấy sẽ thích nghi thật nhanh. Trong một CLB như Arsenal với nhiều cầu thủ Pháp, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi rất tốt.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X