Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Debuchy đã ở rất gần Newcastle

Thứ Sáu 13/07/2012 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alan Padrew đang rất muốn đưa hậu vệ người Pháp về với sân Sport Direct Arena ngay trong kỳ chuyền nhượng mùa hè này.

Debuchy là sản phẩm chính hiệu của lò đào tạo của Lille. Anh khoác áo đội bóng nằm ở phía Bắc nước Pháp từ năm 1993, khi mới 8 tuổi. Trước đó, Debuchy chơi bóng tại học viện đào tạo bóng đá trẻ Fretin. Đến nay, Debuchy đã thi đấu 288 trận và ghi 17 bàn cho đội 1 Les Dogues. Phong độ ấn tượng của hậu vệ này đã được thể hiện trong màu áo Lille cũng như ĐT Pháp tại Euro 2012. Đội bóng áo xanh đã buộc phải nói lời chia tay giải đấu ở tứ kết khi phải đối đầu với đội bóng quá mạnh Tây Ban Nha.

Hậu vệ Mathieu Debuchy (Pháp) với hình xăm hoa văn ở cánh tay trái.
Hậu vệ Mathieu Debuchy đang rất nổi trên TTCN sau Euro 2012.

Ban lãnh đạo "chích chòe" đã quyết định chi 7 triệu bảng để đưa được hậu vệ cành người Pháp về với sân Direct Arena. Mức giá trên đã được phía Lille chấp nhận và hai bên đã đi tới những thỏa thuận cuối cùng của thương vụ này. Sở dĩ Newcastle muốn mua Debuchy là nhằm thay thế vị trí của Danny Simpson. Cựu cầu thủ Man Utd đang có ý định muốn rời Newcastle sau khi không thể thống nhất các chi tiết trong bản hợp đồng mới với đội bóng này, trong đó có điểu khoản về lương bổng. HLV Padrew hi vọng Debuchy sẽ sớm gia nhập đội bóng áo sọc đen-trắng để kịp cho tuor du đấu mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới tại Đức.

Ngoài Newcastle, Inter Milan cũng đang theo rất sát hậu vệ 26 tuổi này khi có những thông tin cho rằng Maicon sẽ ra đi tìm bên đỗ mới. Hậu vệ người Brazil đang được cả Chelsea lẫn Real Madrid theo đuổi khi tuy nhiên những bất đồng về mức giá mà Inter đưa ra đang làm khó hai "đại gia" của làng bóng đá thế giới và sẽ phải cần rất nhiều cuộc đàm phán để quyết định tương lai của ngôi sao này trong mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X