Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Aston Villa nói gì về trợ lý mới John Terry?

Thứ Ba 16/10/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Smith nhận xét về John Terry. Tân HLV trưởng Aston Villa cảm thấy rất ấn tượng với người trợ lý của mình tại CLB thành Birmingham.

Smith và Terry hợp tác ở Aston Villa


Khoảng gần 2 tuần trước, HLV Steve Bruce đã bị Aston Villa sa thải sau chuỗi thành tích bết bát của CLB. Cụ thể, họ trải qua 9 trận chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và tụt xuống thứ 12 trên BXH hạng Nhất Anh.

Không lâu sau, Aston Villa đã tìm được người mới ngồi vào ghế nóng. Cái tên được lựa chọn là Dean Smith, người từng dẫn dắt Brentford từ 2015 tới 2018. Và cũng rất nhanh chóng, họ bổ nhiệm cựu danh thủ John Terry làm trợ lý cho HLV trưởng.

Dean Smith nhận xét về John Terry hình ảnh
Smith và Terry chung sức tại Aston Villa

Mùa trước, Terry sau khi nói lời chia tay Chelsea đã ký hợp đồng 1 năm với Aston Villa và được trao chiếc băng đội trưởng. Anh cùng đội bóng có biệt danh “Những chú sư tử” lọt vào chung kết play-off lên Premier League và chỉ tiếc đã thất bại 0-1 trước Fulham. Không lâu sau, Terry ra quyết định giải nghệ.

Terry sớm gây ấn tượng


Dean Smith nhận xét về John Terry. Anh cho biết đã có cuộc gọi cho Terry và thống nhất sẽ hợp tác tại Aston Villa. “Khi thảo luận về công việc mới, tôi đã gọi điện cho John để xem liệu cả hai có muốn sát cánh hay không”, Smith nói.

Chúng tôi đã đưa ra thống nhất và tôi cảm thấy đó là một niềm vui lớn. Chúng tôi đã có được những điều mà cả hai mong đợi. John rất khiêm tốn và là một người ham học hỏi. Cậu ấy đến sân tập sớm, từ 7h30 sáng với hộp bút đã mở sẵn.

Tôi khá hãnh diện khi John lựa chọn làm việc cho chúng tôi khi khởi nghiệp huấn luyện. Tôi không nghi ngờ gì về việc John Terry sẽ là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy biết rõ mình đang trong giai đoạn học hỏi.

Nhiệm vụ phía trước của bộ đôi Smith và Terry sẽ rất gian khó. Aston Villa còn cách nhóm được đá play-off lên hạng 4 điểm và sẽ bắt đầu triều đại mới bằng cuộc tiếp đón Swansea City vào tối thứ 7 (20/10) tới.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X