Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson tố MU dối trá, David de Gea phản ứng thế nào?

Thứ Năm 15/09/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn David de Gea khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình thay vì quan tâm đến việc những cầu thủ khác nói gì.

Hè năm nay, Dean Henderson đã chuyển từ MU sang Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với talkSport, thủ thành này đã có những chia sẻ gây tranh cãi về quãng thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester: Anh nói:

De Gea tap trung vao nhung man trinh dien cua minh o MU

De Gea tập trung vào những màn trình diễn của mình ở MU

“Mùa giải trước diễn ra đầy khó khăn đối với tôi. Ban huấn luyện MU hứa hẹn sẽ trao cho tôi suất bắt chính nhưng tôi bị Covid-19 và sau đó không có nhiều cơ hội ra sân. Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng đội bóng và từ chối những lời đề nghị từ các CLB khác. Thế nhưng mặc cho nỗ lực tập luyện của tôi, MU vẫn đày ải tôi trên băng ghế dự bị. Với một thủ môn ở tuổi 25, đó là một tội ác. Tôi vô cùng tức giận nhưng dù sao mọi chuyện đã qua và tôi đã gia nhập đội bóng mới."

Khi được hỏi về những bình luận gần đây của Henderson tố MU dối trá, De Gea khẳng định anh đang tập trung vào những màn trình diễn của mình thay vì quan tâm đến việc những cầu thủ khác nói gì. Anh cho biết:

“Tôi phải làm công việc của mình, cố gắng để trở nên tốt hơn sau mỗi ngày. Tôi không nghĩ rằng đây là lúc để nói về đội của chúng tôi và những gì đã xảy ra ở mùa giải trước. Chúng tôi nên tập trung hơn vào mùa giải này, ngay bây giờ. Tôi không có bình luận gì về điều đó."

De Gea và các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Sheriff ở Europa League, do đã thua ở lượt đấu mở màn nên Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm ở lượt đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X