Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson tiết lộ tình hình của Rashford

Thứ Tư 06/10/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân thủ môn Dean Henderson xác nhận tiền đạo Rashford đang hồi phục tốt, ngôi sao người Anh đang khát khao ra sân thi đấu.

Dean Henderson nói về Rashford


Ngay sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, tiền đạo Rashford đã quyết định sẽ phẫu thuật chấn thương vai gặp phải. Cầu thủ sinh năm 1997 gặp vấn đề từ đầu năm nay, nhưng anh nén đau để thi đấu. Theo dự kiến, Rashford sẽ có thể tái xuất trong tuần này.
 
Dean Henderson nói về Rashford

Dean Henderson nói về Rashford


Theo đó, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại tập nhẹ, sau đó khoảng một tuần anh sẽ tập luyện bình thường với các đồng đội. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đại chiến với Liverpool vào ngày 24/10. 

Chia sẻ về quá trình tập luyện của Rashford, mới đây trên trang chủ CLB, thủ môn Dean Henderson đã tiết lộ: "Tôi vừa có cuộc nói chuyện với Rashford. Quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra tốt đẹp. Tôi nhìn thấy sự khát khao và quyết tâm của cậu ấy”.

“Những chấn thương là một phần với các cầu thủ, quan trọng là bạn phải vượt qua những khó khăn. Tôi nghĩ trong thời gian tới, Rashford sẽ giúp ích rất nhiều cho đội nhà. Khoảng thời gian dưỡng thương là thời điểm để Rashford hồi phục sau khi phải thi đấu quá nhiều. Tôi tin khi trở lại cậu ấy sẽ khẳng định giá trị của bản thân”.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Henderson cũng phải nghỉ thi đấu do dương tính với Covid-19. Hiện tại Dean Henderson vẫn đang nỗ lực trong tập luyện và chờ đợi cơ hội bắt chính thường xuyên hơn trong khung gỗ của MU. 

Ngôi sao người Anh tuyên bố anh không ngại cạnh tranh với David de Gea. Henderson sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Rashford tái xuất giữa tuần nàyRashford tái xuất giữa tuần này
Bắt đầu quay lại luyện tập từ đầu tháng 10, Marcus Rashford có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.
Đích thân Solskjaer tiết lộ thời điểm Rashford và Diallo trở lạiĐích thân Solskjaer tiết lộ thời điểm Rashford và Diallo trở lại
Marcus Rashford và Amad Diallo hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về tình hình của 2 cầu thủ này.
Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tạiGary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại
Gary Neville mới đây chọn ra đội hình MU tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại, ông đã loại bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.
Marcus Rashford tiếp tục báo tin vui cho MUMarcus Rashford tiếp tục báo tin vui cho MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford thông báo sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở MU vào đầu tháng 10.
Solskjaer chốt thời điểm Rashford trở lạiSolskjaer chốt thời điểm Rashford trở lại
HLV Solskjaer xác nhận Rashford sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X