Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ tư

Thứ Hai 20/06/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không cạnh tranh được vị trí, thủ môn Dean Henderson chuẩn bị chia tay MU để gia nhập Nottingham Forrest theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa hè 2022.

Dean Henderson trên đường rời MU

Không thể cạnh tranh được vị trí bắt chính với David De Gea, thủ môn Dean Henderson nhiều lần đề đạt nguyện vọng rời MU trong thời gian qua. Thủ thành người Anh mới đây đã đồng ý gia nhập đội bóng mới giành quyền lên chơi tại Premier League, Nottingham Forrest dưới dạng cho mượn.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa MU và Nottingham Forrest đang diễn ra khá tích cực. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. 

MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ tư 1
Dean Henderson chuẩn bị rời MU.

Vào lúc này, MU cũng không còn quá mặn mà với việc giữ chân Dean Henderson. Nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ cài điều khoản bán đứt anh với giá 20 triệu Euro sau khi thời hạn hợp đồng cho mượn khép lại.

Dean Henderson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU. Anh liên tục được đem đi cho mượn. Sau 2 mùa giải tỏa sáng trong màu áo Sheffield Utd, thủ thành sinh năm 1997 được gọi trở lại MU trước thềm mùa giải 2020/21.

Khi ấy, De Gea sa sút phong độ. BLĐ MU đã trói chân Dean Henderson với bản hợp đồng dài hạn và xác định quy hoạch anh là tương lai của đội bóng.

Tuy nhiên, rốt cục Dean Henderson vẫn không thể chiếm suất bắt chính của De Gea. Do đó, anh lựa chọn cách ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên.

Như vậy, Dean Henderson sẽ là cái tên thứ tư chia tay MU hè này. Trước đó, Matic, Pogba và Lingard đều chia tay Old Trafford.

MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?
Theo Mirror, Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Eric Bailly, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Michael Owen nhắn gửi tới Erik ten HagMichael Owen nhắn gửi tới Erik ten Hag
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen cho rằng HLV Erik ten Hag nên giữ Cristiano Ronaldo ở lại MU, cầu thủ người Bồ vẫn còn hữu dụng với MU.
CĐV MU xác nhận sẽ biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tớiCĐV MU xác nhận sẽ biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới
Trên mạng xã hội, một nhóm CĐV MU xác nhận sẽ còn biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới, để cố gắng buộc nhà Glazer phải rời đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X