Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson ra tối hậu thư cho Man Utd, Chelsea mừng thầm

Thứ Tư 05/08/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, thủ thành Dean Henderson khẳng định sẽ không chấp nhận trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho David De Gea.

 Sau khi thể hiện phong độ cao trong màu áo Sheffield Utd tại Premier League 2019/20, Dean Henderson được Man Utd quy hoạch sẽ trở thành thủ môn số một trong tương lai gần. Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch gọi thủ thành sinh năm 1997 trở lại Old Trafford ở mùa giải 2020/21 tới.

Song, mới đây, Dean Henderson khẳng định thà tiếp tục thi đấu cho Sheffirdeld còn hơn trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho De Gea. Nguyện vọng của thủ môn 23 tuổi không gì khác ngoài việc được thi đấu thường xuyên để hướng tới mục tiêu chiếm vị trí số một nơi khung gỗ ĐT Anh.

De Gea không có được phong độ cao trong thời gian qua. Anh có tới 4 lần mắc lỗi trực tiếp khiến Quỷ Đỏ phải nhận bàn thua tại Premier League 2019/20.

Dean Henderson không chấp nhận dự bị tại Man Utd hình ảnh
Dean Henderson không chấp nhận trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho De Gea.

Song, cái khó của Man Utd nằm ở chỗ thủ môn người Tây Ban Nha nhận lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần và còn hợp đồng đến năm 2023. Do đó, rất khó để Solskjaer có thể ngay lập tức loại bỏ De Gea ra khỏi kế hoạch.

Hợp đồng của Dean Henderson và Man Utd có thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Cách đây không lâu, anh cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Mới đây, thủ thành 23 tuổi  lên tiếng úp mở về tương lai tại sân Old Trafford.

"Mọi người đều biết mong muốn của tôi. Tôi muốn được thi đấu cho Man Utd và ĐT Anh.

Tôi cảm thấy mình phải đối mặt với một chướng ngại vật lớn tại Man Utd. Có thể tôi được trao cơ hội. Cũng có thể không. Khi ấy, tôi sẽ tìm kiếm một thử thách mới."

Ở thời điểm hiện tại, Dean Henderson cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. The Blues đang ráo riết tìm kiếm một thủ môn chất lượng thay thế cho Kepa, người không chiếm được lòng tin từ Frank Lampard. Đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ thành người Anh.

“Gai trong mắt” De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU
Dean Henderson thừa nhận rằng đã và đang phải đối mặt với một bức tường gạch tại Manchester United.
Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea?
Theo Dimitar Berbatov, David de Gea cần sự cạnh tranh từ Dean Henderson thay vì ngược lại.
Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU
Thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU, ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.
Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X