Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson nói gì khi phải ngồi dự bị cho David de Gea?

Thứ Tư 06/10/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson tuyên bố anh không ngại phải cạnh tranh vị trí với David de Gea, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.

Dean Henderson chờ đợi cơ hội của mình


Mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson từng có thời điểm vượt qua David de Gea để trở thành thủ thành số 1 của MU. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh dương tính với Covid-19, và để ngôi sao người Tây Ban Nha lấy đi vị trí số 1. De Gea đang duy trì sự ổn định rất lớn, và chẳng có lý do gì để Solskjaer loại bỏ cầu thủ 31 tuổi.
Dean Henderson đang phải ngồi dự bị cho David de Gea

Dean Henderson đang phải ngồi dự bị cho David de Gea


Dean Henderson mới bắt chính duy nhất 1 trận ở mùa giải này, đó là trận đấu mà MU để thua 0-1 trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Dù Quỷ đỏ phải nhận thất bại nhưng ở trận đấu này cầu thủ người Anh đã chơi khá ấn tượng.

Trong một chia sẻ trên MUTV, Dean Henderson tuyên bố anh không ngại phải cạnh tranh vị trí với David de Gea. Anh nói: "Khoảng thời gian vừa qua rõ ràng là rất khó khăn đối với tôi. Tôi dương tính với Covid-19 và không thể ra sân”.

“Bây giờ tôi đã có thể thi đấu trở lại, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng mình chưa chơi thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo MU. Hiện tại, tôi cảm thấy tốt, thực sự tốt. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi không ngại phải cạnh tranh với David de Gea. Anh ấy đang có phong độ tốt, nhưng như thế không có nghĩa là anh ấy sẽ bắt chính đến hết mùa giải. Qua từng trận đấu, tôi sẽ cho mọi người thấy được phiên bản tốt nhất của mình."
Ngả mũ trước hành động đẹp của Dean HendersonNgả mũ trước hành động đẹp của Dean Henderson
Thủ môn Dean Henderson đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau hành động giúp đỡ một người đi xe đạp bị ngã bên ngoài sân tập của MU.
Phil Jones và Dean Henderson ra sân trong chiến thắng của MU trước BrightonPhil Jones và Dean Henderson ra sân trong chiến thắng của MU trước Brighton
U23 MU đã đánh bại U23 Brighton 2-1 với bàn thắng muộn của Zidane Iqbal, ở trận đấu này Phil Jones và Dean Henderson ra sân ngay từ đầu.
Dean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MUDean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã động viên thủ môn trẻ Dean Henderson tiếp tục nhẫn nại trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính với ‘đàn...
MU đón tin vui từ Dean HendersonMU đón tin vui từ Dean Henderson
Trên trang cá nhân, thủ môn Dean Henderson xác nhận đã trở lại tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1997 đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea.
De Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MUDe Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU
De Gea đã trải qua cột mốc 10 năm thi đấu trong màu áo Man United. Và thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X