Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson nhận lời khen từ người đồng đội tại Sheffield United

Thứ Tư 06/05/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng đội của Dean Henderson tại Sheffield United, John Fleck cho rằng thủ môn sinh năm 1997 sắp sửa trở thành thủ môn số 1 tại United và ĐT Anh.

Chuyển tới thi đấu cho Sheffield United từ hè 2018 theo dạng cho mượn từ MU, thủ môn người Anh Dean Henderson đã chứng tỏ được tài năng của mình trong màu áo mới.

Mùa giải 2018-2019, anh thi đấu xuất sắc với 46 trận bắt chính cho Sheffiled United, góp công lớn vào thành tích thăng hạng lên chơi tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Dean Henderson nhận lời khen từ người đồng đội tại Sheffield hình ảnh
Dean Henderson đang thi đấu xuất sắc trong màu áo của Sheffield United

Mùa này, Dean Henderson tiếp tục thi đấu thăng hoa giúp tân binh của Premier League mùa này đang ở vị trí thứ 7 sau 29 vòng đấu, cạnh tranh sòng phẳng suất dự Champions League với Manchester United. Anh đã có 10 trận giữ sạch lưới tại Premier League. Thành tích này chỉ xếp sau Nick Pope của Burnley đúng 1 trận.

Nhận xét về người đồng đội Henderson trên Sky Sports, tiền vệ John Fleck cho hay: “Cậu ấy (Dean Henderson) là một cầu thủ tuyệt vời dù vẫn là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc và giúp chúng tôi giữ sạch mảnh lưới và cản phá rất nhiều bàn thua. Tôi chắc chắn là cậu ấy vẫn còn cả một sự nghiệp vĩ đại ở phía trước.

Tôi nghĩ trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ là thủ môn số 1 tại United cũng như tại ĐT Anh. Cá nhân tôi nghĩ ngày đó cũng không còn xa nữa.

Cậu ấy có những phẩm chất thật tuyệt vời. Cho dù mắc sai lầm, bị chỉ trích nhưng anh ấy sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất. Đó có lẽ là phẩm chất của những cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu.”

Dean Henderson là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của Man United. Hiện anh đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng, anh sẽ trở về Man United vào mùa sau để cạnh tranh vị trí bắt chính với David De Gea.

Sắp được trở về Old Trafford, liệu Dean Henderson có thể làm De Gea phải lo lắng?
Theo The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Dean Henderson ở đội 1 MU mùa tới sau khi thỏa thuận cho mượn với Sheffield chấm dứt.
Dean Henderson: Chờ đợi ngày trở về United
Nỗ lực và những màn trình diễn tuyệt vời của Dean Henderson tại Yorkshire đã đưa anh bước vào hàng ngũ những… kỉ lục gia của Premier League. Trận Sheffield...
Sao trẻ MU công khai ủng hộ Henderson phế truất De Gea
Axel Tuanzebe tin Dean Henderson sẽ quay trở lại Manchester United sau thời gian được đem cho mượn ở Sheffield United và có thể làm nên chuyện.
HLV Sheffield tiết lộ tham vọng chơi cho MU của Henderson
HLV Chris Wilder khẳng định thủ môn Dean Henderson có tham vọng trở thành thủ môn số một ở Man United cũng như đội tuyển Anh.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham
Sau Andre Onana và Dean Henderson, Tottenham mới nhắm thêm một thủ môn để thay thế Hugo Lloris sẽ bước sang tuổi 34 trong năm nay.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X