Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lên như diều, thủ môn MU muốn phế truất Pickford

Thứ Năm 05/03/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn thuộc biên chế Man United là Dean Henderson tự tin sẽ chiếm lấy vị trí số 1 tại ĐT Anh dự Euro 2020.

Phong độ xuất sắc trong thời gian chơi cho Sheffield United đã giúp người gác đền 22 tuổi mơ về viễn cảnh thay thế Jordan Pickford.


Henderson nổi bật ở Sheffield


Sheffield United đang là hiện tượng của Premier League mùa này. Mới lên hạng nhưng đội bóng áo đỏ trắng đã chễm trệ ở vị trí 5 trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Lên như diều, thủ môn MU Dean Henderson muốn phế truất Pickford hình ảnh
Dean Henderson bắt rất tốt ở Sheffield

Số bàn thua của Sheffield United chỉ là 24 sau 26 trận đã đấu, tốt thứ 2 chỉ sau Liverpool. Trong thành công này, không thể quên công lao thủ môn Dean Henderson với sự chắc chắn trong khung gỗ.

Cầu thủ 22 tuổi hiện chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn từ Manchester United. Quỷ đỏ ra giá 30 triệu bảng cho The Blades nếu muốn mua đứt anh.
 

Mơ phế truất Pickford


Không ai đã giữ sạch lưới ở Premier League mùa này nhiều hơn Henderson. Màn trình diễn của anh đối lập với Jordan Pickford, người liên tục mắc sai lầm dẫn tới các bàn thua của Everton trong hơn 1 năm qua.

Henderson co co hoi duoc tham du VCK Euro 2020
Henderson mơ vượt mặt Pickford trên ĐT Anh

Henderson biết cuộc cạnh tranh rất khốc liệt nhưng tự tin có thể lọt vào mắt xanh HLV Gareth Southgate và bắt chính cho ĐT Anh ở Euro 2020. Anh nói trong một cuộc họp báo:

“Trước tiên, tôi hy vọng có một suất trong đội hình Anh dự Euro và sau đó là bắt chính. Tôi là người rất tham vọng và tôi không nghĩ có gì sai với điều đó. Mục tiêu của tôi là chiếc áo số 1.”

“Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, có 3 thủ môn tuyệt vời và đó sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Hy vọng vào mùa hè, tôi sẽ được công nhận.”


Về thành công của Sheffield United mùa này, Henderson đề cao dấu ấn của HLV Chris Wilder: “HLV trưởng luôn yêu cầu nhiều hơn từ chúng tôi. Khi chúng tôi đạt 40 điểm, chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó.”

“Mọi người có thể nghĩ rằng chúng tôi sẽ hạnh phúc và nghĩ rằng một mùa giải đầu tiên là tuyệt vời tại Premier League. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đi xa hơn, chúng tôi muốn chiến đấu vì cúp châu Âu, chúng tôi muốn tham dự Europa League.”

“Tại sao không phải là Champions League? Ai dám chắc điều gì? Tất cả mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ xuống hạng với số điểm ít nhất trong lịch sử Premier League. Nhưng nhìn vào chúng tôi bây giờ mà xem… Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X