Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick xác nhận Dean Henderson muốn rời MU, nhưng...

Thứ Tư 12/01/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận thủ môn Dean Henderson muốn rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2022, nhưng ông và BLĐ Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ này ở lại.

HLV Ralf Rangnick ngăn Dean Henderson rời MU


Mùa giải năm nay, với việc thủ môn David de Gea chơi ấn tượng, cơ hội bắt chính của Dean Henderson gần như không có. Anh chưa có một lần nào được sử dụng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1997 rất muốn được ra sân thường xuyên, qua đó cạnh tranh vị trí bắt chính trong đội hình tuyển Anh ở VCK World Cup 2022.
Dean Henderson muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022

Dean Henderson muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022


Nhiều nguồn tin cho rằng Dean Henderson đang muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi thậm chí đang đàm phán với một vài đội bóng. Mới nhất, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận thông tin này, ông nói:

Vài tuần trước, cậu ấy hỏi tôi liệu cậu ấy có thể ra đi hay không. Cậu ấy nói rằng mình cần phải được ra sân thi đấu. Tôi biết cảm giác và mong muốn của cậu ấy lúc này. Tôi nói với Henderson rằng tôi muốn cậu ấy ở lại cho đến cuối mùa giải”.

“Chúng tôi rất hài lòng với các thủ môn của mình, tôi không muốn cậu ấy ra đi. Tôi không biết cậu ấy có rời đi vào Hè năm nay hay không, nhưng Henderson sẽ không rời CLB vào tháng 1”.

Ở trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, David de Gea vẫn là người bắt chính cho MU. Henderson không bị chấn thương nhưng được cho là đang bị ốm, anh đã bỏ lỡ một cơ hội hiếm hoi được ra sân ở mùa giải năm nay.
Sao MU đồng ý gia nhập AC MilanSao MU đồng ý gia nhập AC Milan
AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ Eric Bailly từ Man United và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý chuyển đến Italia.
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.
Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.
Ryan Giggs đẩy bạn gái ra khỏi khách sạn trong tình trạng không một mảnh vải che thânRyan Giggs đẩy bạn gái ra khỏi khách sạn trong tình trạng không một mảnh vải che thân
Theo luật sư của Kate Greville, thì huyền thoại MU – Ryan Giggs thậm chí còn đẩy bạn gái cũ khỏi khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X