Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson hé lộ tham vọng lớn ở MU

Thứ Sáu 28/08/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson đã chia sẻ tham vọng giành những danh hiệu lớn cùng Man United sau khi ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.
Tương lai của Dean Henderson đã bị đặt những dấu hỏi lớn mùa hè này. Sau khi thi đấu thăng hoa ở Sheffield United mùa trước, Henderson được cho là có thể rời khỏi Man United khi con đường vươn lên đội một vẫn bị chặn đứng bởi De Gea.

Tuy nhiên, thủ thành người Anh lại quyết định ký hợp đồng tới năm 2025 với Man United. Henderson quyết tâm để lại dấu ấn ở sân Old Trafford và hy vọng cơ hội ra mắt đội một sẽ sớm đến với mình. Chia sẻ về kế hoạch của mình ở MU, thủ thành 23 tuổi cho biết:

Dean Henderson hé lộ tham vọng lớn ở MU hình ảnh

Dean Henderson muốn giành danh hiệu cùng MU


“Tôi đã làm việc nỗ lực trên sân tập và phải vòng qua nhiều lối rẽ để có thể đứng ở vị trí mà tôi muốn ngày hôm nay. Giờ thì tôi đang ngồi ở đây, nghĩ về bước đi tiếp theo, đó là màn ra mắt cho Man United. Đó sẽ là khoảnh khắc mà tôi rất tự hào và là điều tôi không bao giờ quên, khi nó đến.

Tôi luôn muốn giành những danh hiệu với CLB vĩ đại này và tôi là một chàng trai trẻ rất tham vọng. Mục tiêu của tôi ở Man United luôn là giành danh hiệu với CLB vĩ đại nhất thế giới này. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm lấy lại thói quen giành danh hiệu”.


Henderson sẽ phải đối diện với một cuộc cạnh tranh gắt gao ở Man United nhưng khẳng định anh đã sẵn sàng với thử thách sắp tới.

“Dĩ nhiên tôi đang rất háo hức được quay lại tập luyện và tôi biết họ rất rõ. De Gea đã có một sự nghiệp phi thường ở Man United và cách đây không lâu tôi cũng từng nói rằng nếu mình có một sự nghiệp như thế thì tôi hẳn sẽ vô cùng tự hào.

Vậy nên được học hỏi từ anh ấy và 2 thủ môn hàng đầu khác là điều rất tuyệt vời. Tôi rất háo hức chờ đến thời điểm đó”.

Ngày này năm xưa: MU đè bẹp Arsenal 8-2
9 năm đã trôi qua, thất bại kinh hoàng của Arsenal trước MU tại Old Trafford vẫn còn nguyên dư âm.
Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Chủ tịch gật đầu, MU tiến gần mục tiêu 50 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/8.
Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU
Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X