Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson "mâu thuẫn" với HLV Solskjaer ngay sau khi vừa gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 27/08/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xảy ra những bất đồng quan điểm giữa Dean Henderson và HLV Solskjaer ngay sau khi thủ thành 23 tuổi gia hạn hợp đồng với MU.

 Dean Henderson muốn cạnh tranh sòng phẳng với De Gea

Dean Henderson vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU tới năm 2025 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sau 2 mùa giải thi đấu cho Sheffield Utd dưới dạng cho mượn, thủ môn 23 tuổi cho thấy sự tiến bộ. Tại Premier League 2019/20, anh có 13 trận giữ sạch lưới, chỉ xếp sau Ederson và Nick Pope.

MU xác định Dean Henderson là thủ thành số một trong tương lai. Do đó, trong thời gian qua, BLĐ Quỷ Đỏ tìm mọi cách để gia hạn hợp đồng với thủ môn người Anh khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021.

 Dean Henderson muốn cạnh tranh sòng phẳng với De Gea hình ảnh
MU muốn tiếp tục đem Dean Henderson đi cho mượn.

Sau khi xác định tương lai lâu dài tại MU, Dean Henderson sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với De Gea cho vị trí số một nơi khung gỗ. Xa hơn, thủ môn sinh năm 1997 hướng tới mục tiêu giành suất bắt chính tại ĐT Anh.

Song, HLV Solskjaer lại có quan điểm khác. Chiến lược gia người Na Uy muốn tiếp tục đem cho mượn Dean Henderson để anh chững chạc hơn nữa trước ngày trở lại Old Trafford và độc chiếm vị trí số một nơi khung thành.

Mấu chốt hiện tại nằm ở chỗ De Gea đang nhận mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần. Sẽ rất khó để MU ngay lập tức thẳng tay trảm thủ thành người Tây Ban Nha bởi điều này có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới đội bóng.

Tin chuyển nhượng ngày 27/8: MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
MU tức điên người với Wan-Bissaka
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã bỏ qua lời khuyên của MU khi bay đến Dubai để nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh.
MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng
Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X